laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top những công ty chuyển phát quốc tế uy tín

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 28/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 163

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay với phần lớn công ty chuyển phát quốc tế có mặt trên thị trường đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của người dân. Không những thế, để chọn lọc 1 công ty dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế an toàn là điều không tiện lợi. Vậy cùng Intertrans tham khảo các chia sẻ dưới đây nhé.

    [​IMG]

    DHL
    Là 1 công ty vận chuyển với màng lưới chi nhánh khắp nơi trên toàn cầu. Là công ty vận chuyển quốc tế bậc nhất. Luôn phấn đấu mang lại cho cá nhân và những công ty những nhà sản xuất chuyển phát nhanh bằng phổ biến hình thức, phổ biến nhà sản xuất từ đóng gói hàng hóa theo yêu cầu đến nhà sản xuất kho hàng và phổ biến các dụng cụ vận chuyển; xe vận chuyển, tàu bay, tàu biển, tàu hỏa.

    Fedex
    Hiện nay, Fedex là một liên hệ gửi hàng quốc tế nhanh chóng, được nhiều khách hàng ưa chuộng dùng. Hình thức chuyển phát quốc tế của Fedex điều chính yếu bằng đường hàng không.

    [​IMG]

    UPS
    Nhãn hàng chuyển phát quốc tế nức danh toàn cầu có dịch vụ kho vận và vận chuyển những mặt hàng nặng. UPs vận dụng khoa học tiên tiến vào việc vận hành nhờ đấy sở hữu thể giải quyết khối lượng hàng hóa lớn mỗi ngày và đáp ứng phải chăng mọi nhu cầu của người dùng.

    EMS
    Là công ty chuyển phát nhanh Bưu điện, chuyên nhận gửi, vận chuyển cũng như chuyển phát những cái hàng hóa, thư từ hay tài liệu giữa các tỉnh trong nước và đi các nước trên toàn cầu. Phạm vi hoạt động rộng khắp 102 quốc gia/vùng cương vực.

    [​IMG]

    Viettel Post
    Một trong những vận chuyển phát nhanh quốc tế giá thấp được phổ biến quý khách tuyển lựa. Các nhà sản xuất chuyển phát quốc tế nhiều của Viettel Post là nhà sản xuất chuyển phát nhanh, nhà cung cấp giao hàng thu tiền hộ,…

    Intertrans
    Intertrans là công ty hoạt động trong ngành vận chuyển hàng hóa nhiều năm kinh nghiệm trong nước và quốc tế. Sở hữu phương châm nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm, mang đến cho quý khách các giải pháp giao hàng tận tay người nhận trong thời gian sớm nhất.

    [​IMG]

    Trật tự vận hành được xây dựng bài bản giúp cho việc gửi hàng tiện lợi, dễ dàng hơn. Khi gửi hàng tại Intertrans, người dùng sẽ nhận được các luôn thể ích hoàn hảo như:

    • Giao hàng nhanh chỉ mất khoảng từ 3 – 5 ngày.
    • Hồ sơ gửi hàng thuần tuý.
    • Đảm bảo an toàn hàng hóa đến tận tay các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!