laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top thức uống giàu collagen tốt cho da

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thaonguyen5002, 11/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    thaonguyen5002 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da căng tràn sức sống là một trong những điều mong ước của tất cả chị em phụ nữ. Vì thế, bạn không nên bỏ qua những loại nước uống giàu collagen bên dưới đây để duy trì làn da mịn màng, trắng sáng.

    [​IMG]


    1. NƯỚC ÉP DÂU TÂY
    Các loại trái cây họ dâu tây, việt quất,… đều chứa hợp chất axit ellagic. Loại axit này giúp ngăn cản các sợi collagen không bị hủy hoại bởi tia UV từ mặt trời. Ngoài ra, nước ép dâu tây sẽ giúp sản sinh các tế bào collagen và vitamin C giúp da dẻ hồng hào, trắng mịn.

    [​IMG]


    2. NƯỚC ÉP CÀ CHUA
    Cà chua được xem là một trong những loại quả chứa chất chống lão hóa lycopene, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Ngoài ra, cà chua còn giúp ích cho quá trình tổng hợp collagen. Nếu không thích dùng nước ép cà chua, bạn có thể ăn kèm với các bữa ăn hàng ngày cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    [​IMG]


    3. SỮA ĐẬU NÀNH

    Sữa đậu nành lâu nay vẫn được xem là thần dược dành cho phái mạnh. Ngoài việc hỗ trợ tim mạch, sữa đậu nành còn giúp bạn ngăn ngừa ung thư, giúp làn da sáng mịn, tươi trẻ.

    [​IMG]

    4. THỨC UỐNG HỌ CAM, CHANH
    Các loại trái cây chứa nhiều vitamin C như cam, chanh,… sẽ giúp kết nối các loại axit amin lại với nhau. Những loại thức uống này còn giúp cơ thể ngăn ngừa quá trình oxy hóa, bảo vệ làn da, tái tạo các tế bào da, giảm nếp nhăn hiệu quả.

    [​IMG]


    5. SINH TỐ KIWI
    Kiwi không những có vị chua ngọt, thanh mát mà còn chứa nhiều vitamin và collagen. Dùng sinh tố kiwi sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng chỉ trong vài tuần sử dụng. Ngoài ra, nó còn chứa hàm lượng lớn vitamin C giúp da không bị khô và tràn đầy sức sống.

    [​IMG]

    Trên đây là những thức uống chứa hàm lượng collagen rất tốt cho da mà bạn nên thường xuyên sử dụng, những thức uống này sẽ giúp da bạn tươi trẻ, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hãy cùng thử và cho chúng tôi biết kết quả nhé!
     
Chủ đề tương tự: thức uống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách hiệu quả giúp cắt giảm calo trong thực đơn ăn uống 31/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị rối loạn cương dương nào thực sự hiệu quả? 27/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nước cam đào mật ong – thức uống giải khát thơm mát cho ngày hè 22/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa chuối mật ong- thức uống thơm ngon, bổ dưỡng cho bé 31/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nước bưởi hương thảo mật ong – thức uống giải khát hương vị thanh mát 21/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!