laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top tời kéo chính hãng giá rẻ, đủ tải 100% đáng mua nhất năm 2019

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi Toi dien M5s, 24/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    Toi dien M5s New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hotline: 0944010055 - 0943699279

    1. Tời kéo xây dựng Stronger tốc độ nhanh

    Đây là chiếc tời điện Best Seller của năm nay với chất lượng không có chỗ chê. Với cá nhân một người đã sử dụng, đây là chiếc máy giá rẻ có chất lượng tốt nhất mà tôi từng sử dụng với hàng loạt các ưu điểm không hề thua kém loại tời điện cao cấp nào.



    [​IMG]


    Một điều ngạc nhiên nhất khi sử dụng và so sánh chất lượng sản phẩm này với các loại tời kéo khác trên thị trường chính là tốc độ đáng kinh ngạc của nó, con tời kéo này kéo được với tốc độ 28m/phút nhưng nó lại nhanh hơn rất nhiều so với con tời có tốc độ 35m/phút.



    [​IMG]



    2. Tời kéo mặt đất Kio Winch an toàn cao

    KIO Winch là loại tời kéo nâng đủ tải đúng như cam kết của nhà sản xuất lẫn phân phối. Thích hợp sử dụng cho các công trình lớn bởi khả năng tải lớn, công suất mạnh, động cơ cao cấp và vận hành cực kỳ an toàn.

    M5S này là nơi bán loại tời kéo mặt đất Kio Winch với giá cả cạnh tranh nhất bởi lợi thế nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian.


    3. Tời kéo mini LE EASY

    Tuy chỉ là một chiếc tời kéo mini nhưng đây vẫn là một trong những chiếc tời thực tế có khả năng đủ tải 100% như đúng cam kết. Có thiết kế cực kì thông minh với gân tăng cứng và kết cấu nhỏ gọn, đây xứng đáng là loại máy tời kéo đáng mua nhất với những nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình hay kinh doanh nhỏ lẻ.

    Đặc biệt nhất, đây chính là chiếc tời duy nhất trong danh sách này tời than. Chính vì thể, khả năng vận hành của chiếc máy tời kéo mini LE EASY này là siêu ổn định, khó hỏng hóc.



    [​IMG]



    4. Tời kéo xe AVT

    Đây là dòng tời điện kéo xe tiện lợi và được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính đa năng và cần thiết của nó. Dùng để kéo xe bị mắc kẹt ra khỏi những nơi có địa hình hiểm trở, là phương tiện vận chuyển vật dụng khi cứu hộ, tời kéo xe AVT thực sự là một người bạn đáng tin và cần thiết trong những chuyến xe đường dài.



    [​IMG]


    Công ty thiết bị công nghiệp M5S là một trong những nơi cung cấp các loại máy tời điện cao cấp, cam kết hàng chính hãng chất lượng, giá cạnh tranh nhất thị trường!

    Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ qua:

    Website: toidien.vn

    Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

    Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!