laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tottenham trở lại thị trường chuyển nhượng đã bị "hét giá" cho Ndombele

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 2/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 200

  1. Offline

    nuocepbuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khoảng thời gian tốt nhất để ký kết với một cầu thủ trẻ chính là khi vừa vào đến trận chung kết Champions League, dù Manchester City và Liverpool vẫn là những mục tiêu hàng đầu cho bất cứ tài năng trẻ có tham vọng nào, đội hình của Pochettino vẫn là một đội hình rất đáng theo dõi và đang có được những bước phát triển nhất định.

    Việc Tottenham đem về những tài năng trẻ không chỉ khiến những người làm chương trình Bản tin chuyển nhượng buổi sáng cảm thấy vui mà còn gia tăng sự khó chịu của Chelsea, đội bóng cho đến hiện tại vẫn không thể tìm kiếm được sự thay thế thích hợp cho Eden Hazard vì án cấm chuyển nhượng.

    Những người có tính hoài nghi cao cho rằng đây chính là lý do vì sao Chelsea đã bỏ qua chính sách đưa những HLV có kinh nghiệm ở Châu Âu về sân Stamford Bridge.

    Thay vào letou, họ đem về Frank Lampard, một HLV người Anh thiếu kinh nghiệm ở một đội bóng đỉnh cao như Chelsea. Frankie giờ đây sẽ phải tận dụng nguồn lực có được để thành công, dù điều này có vẻ khá khó khăn với cựu tiền vệ này.

    Việc bị cấm chuyển nhượng sẽ khiến Lampard rất khó có thể đem về một đội hình ưng ý nhằm kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 như Maurizio Sarri đã làm, nhưng nếu Lampard có thể tạo nên một đội hình từ những tài năng trẻ đem về từ những thương vụ cho mượn trên khắp Châu Âu của Chelsea, anh có thể xây dựng được một đội hình tương tự như Pochettino.
    [​IMG]
    Lampard là nhân vật đủ sức nặng để có thể được CĐV Chelsea dành sự kiên nhẫn. Anh sẽ có thời gian để xây dựng đội hình theo triết lý của mình, từ các tài năng trẻ. Thay vì xáo trộn liên tục, Chelsea sẽ cố gắng tạo ra một nền tảng vững chắc cho 5-10 năm, giống như ngày xưa Mourinho đã làm.

    Chỉ khác là khi đó Mourinho dùng những "bom tấn" để tạo dựng đế chế. Còn bây giờ, Lampard sẽ đi lên với các tài năng trẻ "cây nhà lá vườn" làm trung tâm.

    Việc Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Pochettino vẫn giữ được ghế của mình chứng tỏ rằng họ đang làm rất tốt công việc của mình. Guardiola sẽ có mùa giải thứ 4 ở Manchester City, Klopp sẽ có mùa giải thứ 5, còn Pochettino sẽ có mùa giải thứ 6.

    Thế nhưng, với Chelsea, mọi thứ lại rất khác. Chưa từng có HLV nào trụ được quá 4 năm dưới thời Abramovich.

    Việc đem về Frank Lampard có thể là một tín hiệu cho thấy rằng Chelsea đang muốn có một sự thay đổi. Họ cần một ai đó xây dựng nên một nền tảng vững chắc, một người thực sự thấu hiểu Chelsea, và rõ ràng, người đó là Frank Lampard.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!