laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tour du lịch tết 2019 Điệp Sơn – Phú Yên 3 ngày 3 đêm

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi utduong, 30/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 860

  1. Offline

    utduong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tour du lịch tết 2019 Điệp Sơn – Phú Yên 3 ngày 3 đêm hứa hẹn mang đến cho các bạn những điều thú vị nhất. Dưới đây là lịch trình cụ thể:

    TỐI NGÀY 1 : TP.Hồ Chí Minh – BÌNH THUẬN – KHÁNH HÒA
    19h00: Xe và HDV của Du lịch Okela tiếp đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Khánh Hòa. người sử dụng nghỉ ngơi trên xe.
    NGÀY 1: ĐẢO ĐIỆP SƠN – VINH XUÂN ĐỪNG – THÁP NHẠN – PHÚ YÊN
    Sáng: Đoàn đến NINH HÒA dừng chân vệ sinh cá nhân và dùng bữa sang tại siêu thị. Tiếp chương trình người sử dụng di chuyển đến cảng Vạn Giã, lên tàu để đến với
    ĐẢO ĐIỆP SƠN – một quần đảo còn xa lạ với nhiều người, nơi đây vẫn còn giữ nét đẹp hoang sơ, trong xanh của biển, người dân thì rất hiền hòa, hiếu khách. Khi thủy triều hạ xuống con đường cát chạy thẳng ra lòng biển sẽ lộ diện. Bạn chỉ việc men theo con đường mòn trên biển gắn liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Cảm nhận con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 mét và nằm sâu dưới mặt nước biển trong veo chưa đến nửa mét… một cảm giác thích thú đến lạ kỳ…hồi hộp, một chút run sợ nước dâng lên…nhưng lại rất đáng thử.

    VịNH XUÂN ĐỪNG – Bãi biển Xuân Đừng hay còn được gọi là bãi biển Sơn Đừng, mang đậm nét hoang sơ, với cát trắng xóa mịn màng và làn nước trong xanh màu ngọc bích, không thể có sóng, mặt nước êm như mặt hồ. Ở độ sâu vài ba mét, vẫn có khả năng nhìn thấy đáy. Khi nước ròng, bãi biển Xuân Đừng kéo ra ngoài khơi đến cả trăm mét hơn. Cát lộ lên những vệt của sóng ngầm, uốn lượn và mịn màng. Một điều rất thú vị ở bãi biển Xuân Đừng là bạn rất có khả năng lấy nước ngọt ngay trên bãi cát, sát mép biển. Chỉ cần đào cát lên, cách ranh nước mặn khoảng 1m, nước từ từ rịn ra, dâng lên trong cái hố nhỏ đó, rồi nếm thử thì quả đúng là nước ngọt, không một chút vị mặn hay lợ nào cả.

    Trưa : Quý khách dùng bữa tại siêu thị nhà hàng Xuân Đừng.
    Chiều : Quý khách khởi hành đi Phú Yên, đi qua hầm đèo Cả để đến với vùng đất “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” – Tp. Tuy Hòa. Đoàn sẽ được từ trên cao ngắm:
    VỊNH VŨNG RÔ, nghe Hướng dẫn viên kể lại hành trình Tàu Không Số và sự kiện Vịnh Vũng Rô, di tích Đường Mòn TP HCM trên Biển, đoàn khám phá về cách thức nuôi tôm hùm và cuộc sống bình yên của ngư dân vùng biển.
    Đến Tp. Tuy Hòa, khách hàng tham quan THÁP NHẠN – một trong những công trình kiến trúc cổ nhất của người Chăm, nơi gắn với nhiều truyền thuyết về sự hình thành và phát triển của vùng đất Phú Yên.
    Đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.
    Tối : Quý khách đến nhà hàng dùng cơm chiều, nghỉ ngơi tự do thoải mái.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    NGÀY 2: BÃI XÉP – GÀNH ĐÁ DĨA – NHÀ THỜ BẰNG LĂNG
    Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng Buffet, bước đầu khám phá cuộc sống và văn hóa phía bắc Phú Yên:
    BÃI XÉP – các bạn rất có thể thoải mái và dễ chịu tắm biển với dòng nước mát lạnh rười rượi, trong vắt. Ngồi bên những tản đá để nghe tiếng sóng vỗ. Hoặc chán chường, leo lên đồi ngắm biển – mà còn lang thang trên gành Ông với thảo nguyên cỏ xanh điểm xuyết những nụ hoa vàng, hái trái dú dẻ để hoài niệm về tuổi thơ…
    ĐẦM Ô LOAN – PHÁ TAM GIANG với hệ sinh thái thực vật biển đa dạng, gắn liền với lịch sử hình thành của vùng đất Tuy Hòa (dừng chụp ảnh phía bên trên).
    DANH THẮNG GÀNH ĐÁ DĨA Quý khách cùng chiêm ngưỡng 1 trong 6 loại hình địa chất độc đáo trên Thế giới còn lưu lại tại Gành Đá Đĩa
    NHÀ THỜ MẰNG LĂNG nơi lưu trữ bộ sách phát hành bằng chữ Quốc ngữ đầu tiên trên nhân loại, nghe kể về câu chuyện của Thánh Adre Phú Yên, tò mò kiến trúc nhà thờ theo lối La Mã.
    Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.
    Chiều: Quý khách tự do tìm hiểu văn hóa, ẩm thực của vùng đất Phú Yên như: Mắt cá ngừ đại Dương, bò một nắng 2 sương, bún cá…..hoặc thưởng thức ẩm thực buffet “1 món 1 usd” tại khách sạn thay cho buổi cơm chiều. (tự túc ăn chiều).
    [​IMG]


    [​IMG]

    NGÀY 3: CHIA TAY PHÚ YÊN – TP. HCM
    Sáng: người tiêu dùng dùng điểm tâm sáng buffet. Làm thủ tục trả phòng, Đoàn khởi hành về lại TPHCM, trên phố về người tiêu dùng dừng chân mua sắm đặc sản địa phương làm quà tặng cho người thân.
    Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại ẩm thực ăn uống. Khởi hành về TP.HCM.
    Chiều: Về đến TPHCM, chia tay và hẹn gặp lại khách hàng.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 100B Rạch Bùng Binh, P.9, Q.3, Tp.HCM
    Tổng đài: 02873002227 Hotline: 0918 300 227 (Mr Thanh Việc)
    Email: [email protected]

    Xem thêm: Du lich tet 2019 công ty Okela Tour tại đây.
     
Chủ đề tương tự: Tour lịch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Website du lịch đẹp, độc và thu hút khách đặt tour 29/9/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tour du lịch Shangri La - Lệ Giang 6 ngày 5 đêm 28/2/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tour du lịch Võ Đang - Xích Bích - Kinh Châu - Hoàng Hạc Lâu 7 ngày 6 đêm 25/2/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tour du lịch Nhật Bản - Cung Đường Vàng Nagoya - Kyoto - Mie - Yamanashi - Tokyo 16/2/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm 12/2/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!