laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Toyota altis 2016 có thiết kế mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi chandoiquadi, 16/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 607

  1. Offline

    chandoiquadi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toyota altis 2016
    Toyota altis 2016 ra đời vào giữa chu kỳ sản phẩm nâng cấp dòng xe (facelift) của Toyota, bình thường dòng sản phẩm giữa chu kỳ chỉ được nâng cấp một số tính năng căn bản. Nhưng Toyota altis 2016 đã được đưa vào hàng loạt công nghệ mới như động cơ: ZR tích hợp công nghệ dual VVT-i. Hộp số tự động 4 cấp cũ thay thế bằng loại vô cấp Super CVT-I với 7 cấp ảo. Ngoài ra, hình thức Toyota altis 2016 cũng được thay đổi khá nhiều. Hy vọng của Toyota khi đó là có thể đánh bại các đối thủ cùng phân khúc như Honda Civic hay Ford Focus.



    Toyota altis 2016 có thiết kế mạnh mẽ, thể thao hơn những đời trước

    Vóc dáng Toyota altis 2016 không thay đổi nhiều so với những đời trước. Mượt mà hơn đời 2009. tiêu biểu là lưới tản nhiệt kiểu thanh chắn ngang, cụm đèn pha vuốt nhọn về phía sau, hốc đèn sương dạng hình thang, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan, thanh trang hoàng mạ crome kéo dài, cản sau mở rộng sang hai bên và cụm đèn LED phía sau. Tuy nhiên cụm đèn hậu lồi ra không thích hợp với xe cho lắm. dùng công nghệ LED và lồi hẳn ra ngoài, cụm đèn này trông cứng nhắc và không hạp với những đường cong mà Toyota đã thiết kế cho phần thân xe. Nhược điểm này đã được khắc phục ở đời Corrolla Altis 2011.

    Để nổ máy, vòng quay ổn định 850 vòng/phút

    Nội thất bên trong Toyota altis 2016 khá hài hoà, bộ ghế được bọc da màu ghi be. Không gian trong xe mang lại cảm giác rộng rãi. Toyota hướng khách hàng tới cảm giác sang như của Camry hơn là tính thể thao như Civic. Vô-lăng 4 chấu bọc da mềm, tay nắm cần số cũng được bọc da cùng màu. Hệ thống điều hoà nhiệt độ điều chỉnh tay và hệ thống âm thanh CD 6 loa tương trợ các định dạng MP3/WMA kèm cổng USB, AUX và khe cắm thẻ nhớ SD. Ghế lái chỉnh điện một chạm, có đỡ lưng, ghế phụ chỉnh tay.

    Điểm trừ la phần đuôi xe với thiết kế đèn LED lồi ra ngoài mất cân đối
    [​IMG]
    Toyota altis 2016 1.8 CTV có công suất cực đại 138hp/6400rpm với mô men xoắn cực đại 173Nm/4000rpm. Chiếc xe test thử mới đi được 1 vạn 5 km. Máy phát động êm. Độ cách âm động cơ của Altis hơn hẳn so với các xe cùng phân khúc như: Honda Civic, Kia Forte, Mazda 3 và Ford Focus. Vòng tua máy ổn định ở 800 vòng/phút. Nhả chân phanh. Xe chuyển bánh nhẹ nhàng. Nhấn ga tăng tốc xe không bị giật cục mà tăng tốc nhẹ nhàng và đều đặn. Quá trình tăng tốc của Altis đều đặn và dễ chịu cho những người từ tốn thong thả nhưng không tạo phấn khích cho những người thích những cú bứt phá về tốc độ. Đạp ga tăng tốc lên 80km/h, vòng tua chỉ tăng ở mức hơn 2.000 vòng/phút. Chế độ ECO tiện tặn năng lượng của Altis được bật sáng khi chiếc xe vận hành đạt mức thân thiện với môi trường. Xe được trang bị hệ thống khoá cửa tự động khi véc tơ vận tốc tức thời xe trên 30km/h để đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe.

    vô lăng quá nhẹ vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của Altis. Do Tay lái nhẹ, khi vào cua, không có cảm giác thật khi lái xe. thí điểm phanh ở đoạn cua tốc độ cao, hệ thống chống bó cứng phanh ABS với cơ chế phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp bánh xe ổn định, thăng bằng tốt, hành khách trên xe không bị chòng chành. Theo thông số của Toyota Việt Nam thì mức tiêu hao nhiên liệu là 7 lít/100km. Thực tế với chiếc Altis đã đi hơn 1 vạn 5km thì xe tiêu hao 8 lít/100km đường trường và hơn 10 lít/100km trong thành thị.





    Nếu người tiêu dùng đang băn khoăn trước khi mua 1 chiếc Toyota altis 2016 cũ hay 1 chiếc Honda Civic có thể tham khảo những đánh giá dưới đây:
     
Chủ đề tương tự: Toyota altis
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Toyota Hà Đông – Hà Nội 15/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Chuyên thu mua xe ôtô cũ giá cao Bán xe ô tô toyota kia ford rẻ hcm 8/1/18
Quảng Cáo Rao Vặt Để giữ Toyota Fortuner 2016 bền đẹp theo năm tháng 1/7/16
Quảng Cáo Rao Vặt Chiếc xeToyota Camry du nhập giá gần 2 tỷ 25/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Toyota, thương hiệu xe hơi có vị trí vững chắc nhất 9/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!