laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TP. HCM khó vô địch V-League

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 8/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Inter được tạo điều kiện mua Messi; Setien thừa nhận khó khăn; Paolo Maldini sắp rời Milan; Shaw ca ngợi MU hiện tại… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.

    Inter được tạo điều kiện mua Messi. Nhà tài trợ áo đấu của Inter Milan, dang ki k8 Pirelli tuyên bố sẽ hỗ trợ CLB này chiêu mộ Lionel Messi. Tuy nhiên, phía Pirelli cũng nhấn mạnh thương vụ này muốn thành công vẫn phải dựa vào nỗ lực của chủ tịch Inter, Steven Zhang. Hiện tại, một số tin đồn cho rằng Messi muốn rời Barcelona vì chán ngán cảnh bất ổn ở Camp Nou, và đây được xem là cơ hội lớn cho Inter sở hữu ngôi sao người Argentina.

    Setien thừa nhận khó khăn. HLV Quique Setien thừa nhận rất khó cho Barcelona giành chức vô địch La Liga trong tình thế hiện tại. Tuy vậy, ông cho biết Barca sẽ chiến đấu và duy trì hy vọng đến phút chót.

    Paolo Maldini sắp rời Milan. Theo Tuttosport, CEO AC Milan Ivan Gazidis muốn Paolo Maldini từ bỏ ghế giám đốc kỹ thuật để chuyển sang làm nhiệm vụ khác ở CLB, nhưng huyền thoại người Italia không đồng ý. Điều đó có nghĩa Maldini sẽ rời Milan sau mùa giải này.

    [​IMG]
    Simone Inzaghi yêu cầu Lazio tập trung. Chia sẻ trước báo giới, HLV Simone Inzaghi đã lên tiếng yêu cầu Lazio tập trung vào màn trình diễn của bản thân. Cơ hội giành Serie A mùa này của Lazio đang còn rất ít sau trận thua thảm 0-3 trước Mian vừa qua.

    Shaw ca ngợi M.U hiện tại. Hậu vệ Luke Shaw khẳng định M.U hiện tại có “đội hình thú vị nhất” mà anh từng sát cánh. M.U đã thăng hoa trong giai đoạn 2 của mùa này và có chuỗi 16 trận bất bại (thắng 12, hòa 4).

    Herrera tin tưởng Neymar và Mbappe. Chia sẻ với truyền thông, Ander Herrera cho biết anh không thấy lý do nào khiến Neymar và Mbappe rời Paris SG ở mùa hè này. Theo Herrera, Neymar và Mbappe đều hạnh phúc ở Paris, trong khi các CLB ở châu Âu - kể cả Real Madrid và Barcelona đều không thể bạo chi cho các ngôi sao này.

    FC Dallas rút khỏi MLS 2020. FC Dallas đã quyết định rút lui khỏi MLS mùa giải này sau khi có 10 cầu thủ và 1 HLV nhiễm Covid-19. Ban tổ chức MLS đồng ý với quyết định của Dallas, nhưng họ chưa phân bổ lại lịch và thể thức thi đấu.

    TP. HCM khó vô địch V-League. Chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng TP. HCM khó giành chức vô địch V-League 2020 vì có quá ít cầu thủ có thể gây đột biến. Theo ông, TP. HCM có lối chơi đều đều và chỉ có Công Phượng đủ sức tạo ra khác biệt.
     
Chủ đề tương tự: khó địch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm Hiểu Khóa Học Dạy Mài Kềm Nail Tại Kềm Duy 12/3/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách nhỏ mũi cho trẻ an toàn, không lo tác dụng phụ 5/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hỏi Phân trùn quế bón cho lan có được không ? Traitrunquecuchi.com 2/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tiết lộ cách lựa chọn thuốc nhỏ mũi an toàn không chứa Corticoid 21/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!