laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TPHCM đang lấy lại hình tượng

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 14/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    nhoctrumtn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có một thời, bóng đá TP.HCM là đầu tàu của bóng đá cả nước. Có những cái tên đi vào huyền thoại, trở thành niềm tự hào của người dân Thành phố và cả Việt Nam như: Công an TP.HCM, Cảng Sài Gòn, Hải Quan… Và rồi, những biểu tượng ấy bị thất truyền, có những lúc bóng đá Thành phố không còn đại diện nào ở sân chơi chuyên nghiệp. Nhưng giờ thì khác…
    Khi bầu Tú hoàn thành lời hứa đưa TP.HCM trở lại V.League, ông quyết định trả lại đội bóng để tìm một doanh nghiệp đủ tiềm lực tiếp quản. Nhiều người khuyên, ông Tú và HFF hãy nắm đội, huy động nguồn lực để sở hữu đội. Thế nhưng, ông bầu này quyết định rút lui bởi suy nghĩ bóng đá chuyên nghiệp cần những doanh nghiệp lớn, có khả năng nuôi tham vọng để mang đến sự thay đổi. Cuối cùng thì TP.HCM đã có một ông chủ mới mạnh về tài chính, quyết liệt về sự chịu chơi và giờ, họ đã dần trở thành một thương hiệu mạnh của V.League.
    [​IMG]
    Bầu Tú rút lui bởi ông tin rằng, hành động đó có ích cho TP.HCM. Theo quan điểm của ông Tú, HFF phải tạo ra chân đế cho bóng đá đỉnh cao, làm bóng đá học đường, tham gia đào tạo trẻ chứ không phải là dấn thân quản trị một CLB chuyên nghiệp. Và vài năm sau, soi kèo ở nửa còn lại của bóng đá TP.HCM cũng có một cuộc thoái lui mang đến những thay đổi tích cực cho một đội bóng. Đó là sự thoái lui của bầu Hiển và những người bạn khỏi Sài Gòn FC để nhường chỗ cho một nhóm doanh nhân mới khát vọng, chịu chơi và muốn làm thật.


    Và bây giờ bóng đá TP.HCM sau những cơn biến động, xoay vần đang có những ngày tháng tươi đẹp nhất. Sài Gòn FC trở thành hiện tượng kỳ lạ ở V.League 2020 khi vượt qua nhiều anh hào để ngự ở ngôi đầu BXH. Trong khi đó, TP.HCM được đánh giá là tham vọng nhất, có tiềm lực nhất và đại diện cho bóng đá Việt Nam ở đấu trường quốc tế. Những thay đổi tích cực, sự năng động từ bản thân các đội bóng khiến niềm tin, sự hứng khởi trở lại với các khán đài sân Thống Nhất.

    TP.HCM đã bước đầu thành công trong việc kéo khán giả trở lại. Họ thực sự trở thành biểu tượng của bóng đá Thành phố và điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Một đội bóng chỉ thực sự thành công khi được khán giả yêu mến. Một đội bóng chỉ có thể thu hút nhà tài trợ nếu có sức hút với cộng đồng. Và lúc này, TP.HCM đã bước đầu thực hiện được mục tiêu, trong khi đó Sài Gòn FC cũng có cơ sở để tìm sự thay đổi theo hướng tích cực.
     
Chủ đề tương tự: TPHCM đang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi TPHCM có Công Phượng thêm 1 năm 19/6/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Đăng Ký Gi8: Bước Quan Trọng Để Nhận Những Ưu Đãi Hấp Dẫn 18/11/23
Thế Giới Games - Trò Chơi Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Gi8 siêu tốc trong 3 bước 4/10/23
Thế Giới Games - Trò Chơi HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GNBET 2/10/23
Thế Giới Games - Trò Chơi Xem đá gà trực tiếp Thomo ở đâu? Cách đăng ký 8/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!