laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trả Dần Vincity Grand Park Quận 9 Lên Đến 35 Năm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyengiangbds1, 23/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    nguyengiangbds1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn quan tâm chính sách, thanh toán, giá vui lòng xem ngay tại: saidvietnam.com.vn/du-an/vincity-grand-park-quan-9



    Dự kiến, siêu đô thị Vincity trước tiên là VinCity Ocean Park sẽ ra mắt tại Gia Lâm (Hà Nội), với điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ to trung tâm. Tiếp sau đó, Vinhomes cũng sẽ đưa ra VinCity Sportia - đô thị hạt nhân sở hữu ý thức thể thao năng động tại Tây Mỗ, Đại Mỗ (Hà Nội) và VinCity Grand Park - khu đô thị công viên tại Quận 9 (TP.HCM).

    [​IMG]

    Dòng bất động sản đại chúng sở hữu nhãn hiệu VinCity được Vingroup công bố ra thị trường hồi cuối năm 2016. Theo kế hoạch 5 năm, tập đoàn này sẽ xây dựng 200.000-300.000 căn hộ VinCity sở hữu tầm giá tối ưu nhằm tạo điều kiện cho đa số người dùng tiếp cận và với cuộc sống chất lượng, khối tiện ích tại những khu thị thành do chủ đầu tư bất động sản Vingroup phát triển.

    Vị thế dự án khu căn hộ Vincity Q9 rất tiềm năng, không chỉ thuận lợi về mặt giao thông, thuận lợi về mặt kinh doanh buôn bán, trong lành thơ mộng về môi trường, mà vị trí dự án còn có thể giúp dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 tăng giá nhanh theo thời gian.

    Cùng với mô hình “Singapore và hơn thế nữa” là hệ thống dịch vụ quản lý khu đô thị mang uy tín, chất lượng đã được khẳng định từ Công ty cổ phần Vinhomes. Một số hạng mục sẽ được Vinhomes tách khỏi tổn phí quản lý và thu phí logic theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân nhằm giảm thiểu chi phí dịch vụ cơ bản và đảm bảo tính công bằng.Quý khách mua trả góp dự án Vincity Grand Park Quận 9 của chủ đầu tư bất động sản Vingroup sẽ được tiếp cận gói giải pháp tài chính độc đáo, thời hạn chi trả góp lên đến 35 năm cùng phương thức chi trả linh hoạt.

    Có một thông báo cực kì hấp dẫn đối với đối tượng những người dùng ưa chuộng dự án căn hộ Vincity Q9 đó là gói tương trợ vay trả góp mua nhà lên tới 35 năm cùng phương thức thanh toán linh hoạt, giúp giảm đáng kể áp lực thanh toán cho khách hàng.

    Hiện nay thì bên phía tập đoàn bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán Vincity Grand Park Quận 9 đang rất cuốn hút được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng ngay bây giờ có thể chọn lựa cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ để đảm bảo nhu yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy vậy độc giả cũng có thể liên lạc để được tư vấn thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Bài viết có tham khảo từ trang: saidvietnam.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Trả Dần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices vape giúp tránh tối đa tác hại thuốc lá giá rẻ 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view hấp dẫn nhất 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view hấp dẫn nhất 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Liệu trình phòng tránh tác hại nicotin Dancingjuices giá rẻ 13/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Nha trang vẫn hấp dẫn giới đầu tư địa ốc 3/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!