laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trái cây không hạt có phải biến đổi gen không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fujifruit, 28/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    fujifruit New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay trên thị trường hoa quả sạch đang có nhiều luồng thông tin, ý kiến tranh luận về việc trái cây không hạt có phải là một sản phẩm biến đổi gen (GMO) hay không? Thực hư về nguồn gốc trái cây không hạt như thế nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu thông tin về trái cây không hạt mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây.

    Xem thêm : https://hoaquafuji.com/post/trai-cay-khong-hat

    I. Trái cây không hạt có phải biến đổi gen không?
    GMO (Genetically Modified Organism - biến đổi gen) trên thực vật nói chung hay trái cây nói riêng đang gây tranh cãi và vấp phải sự phản đối diện rộng bởi nó gây ra một số bệnh cho con người, ô nhiễm vô thời hạn và tăng lạm dụng hoá chất diệt cỏ.

    Một vài nghiên cứu đã chỉ ra không có mối liên hệ nào giữa GMO và sức khoẻ. Nhưng một số nghiên cứu khác lại chỉ ra mối tương quan đáng lo ngại gây tổn thương nhiều cơ quan nội tạng hay rối loạn sinh sản ở người. Đặc biệt, sự xuất hiện của trái cây không hạt gây nhầm lẫn là một sản phẩm của biến đổi gen. Điều này khiến con người bỏ qua nhiều lợi ích cực kì tốt và tiện lợi của trái cây không hạt.

    [​IMG]

    Trái cây không hạt bị nhầm lẫn là biến đổi gen

    Nghiên cứu đã chỉ ra, trái cây không hạt là dạng đột biến đa bội lẻ sinh học, không phải biến đổi gen như nhiều người nói. Mục đích tạo ra các giống trái cây không hạt để tăng khả năng sinh trưởng, chống chịu tốt với thời tiết và dịch bệnh, tạo ra năng suất và lợi nhuận cho người trồng.

    Không những thế, các giống trái cây không hạt có chất lượng và hương vị cải thiện hơn hẳn so với các giống có hạt cùng loại. Đồng thời hạt của trái cây được loại bỏ thường cứng, vị khá tệ và không có nhiều dưỡng chất. Việc loại bỏ hạt vừa giúp cải thiện được những hạn chế của giống có hạt, vừa giúp tăng tính thương mại cho sản phẩm.

    II. Tại Fuji có những trái cây gì không hạt?
    1. Dưa hấu không hạt
    Mùa hè có một trái dưa hấu ngọt lịm mát lạnh để thưởng thức thì còn gì bằng. Thế nhưng dưa hấu vừa ăn lại vừa phải nhằn bỏ hạt khiến không ít người phàn nàn về điều này.

    Xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2008, dưa hấu không hạt đã thay đổi thói quen ăn uống và mang lại sự tiện lợi cho mọi người. Những quả dưa hấu vỏ xanh, ruột đỏ rực, dồi dào nước, vị ngọt lành đặc biệt lại không có hạt. Mỗi miếng cắn đều thưởng thức được trọn vị ngon của loại quả này.

    [​IMG]

    Dưa hấu mặt trời đỏ là loại dưa hấu đầu tiên không hạt xuất hiện tại Việt Nam

    Giống dưa hấu không hạt này có rễ khoẻ hơn các loại dưa có hạt khác. Vì vậy mà ít sâu bệnh, dễ trồng và năng suất cao hơn, vừa an toàn lại tốt cho sức khoẻ. Dưa hấu chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hoá và có lượng calo thấp. Không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn có thể hỗ trợ giảm đau nhức cơ bắp, giảm viêm.

    Điểm cộng lớn nhất của dưa hấu không hạt chính là khi ăn không mất công nhằn bỏ hạt, an toàn và tiện lợi đối với người già và trẻ nhỏ.

    Dưa hấu là loại trái cây có nhiều nước, dễ dàng làm nước ép hàng ngày. Các món ăn ngon được chế biến từ dưa hấu không hạt cho mùa hè mát lạnh phải kể đến như: Sinh tố dưa hấu, salad dưa hấu, smoothie dưa hấu, thạch dưa hấu, kem dưa hấu…

    [​IMG]

    Dưa hấu không hạt thích hợp cho người già và trẻ nhỏ

    2. Nho Úc không hạt
    Đến từ mảnh đất trù phú màu mỡ tự nhiên Newzealand, nho Úc là cái tên ‘’hạng top’’ trong thị trường trái cây nhập khẩu. Không chỉ ngon ngọt, dồi dào dưỡng chất, mà nho Úc là loại nho không hạt, giải quyết được tất cả hạn chế của các giống nho thông thường.

    Nho Úc là nguồn cung cấp năng lượng và vitamin dồi dào, tốt cho sức khoẻ chúng ta. 100g nho Úc tươi cung cấp khoảng 210kcal. Trong trái nho chứa 75-85% là nước, 18-33% là đường glucose, fructose và nhiều dưỡng chất cần thiết cho con người như: acid galic, acid folic, kali, magie, canxi, mangan…

    Tổng hàm lượng các khoáng chất và vitamin có chứa trong trái nho tươi cao gấp 5-7 lần so với táo tây, mận, xoài, cam. Nho Úc được coi là viên vitamin tổng hợp tự nhiên tốt nhất mà mảnh đất Newzealand tạo ra cho con người.

    [​IMG]

    Nho Úc không hạt chứa hàm lượng dinh dưỡng cao

    Các loại nho Úc không hạt ngon và phổ biến phải kể đến:

    • Nho ngón tay Úc: là món quà sang trọng mang đi biếu, đi tặng

    • Nho đỏ Úc: Loại nho dành cho tín đồ hảo ngọt.

    • Nho đen Úc: Tốt nhất cho người già và trẻ nhỏ

    • Nho xanh Úc: Giúp dáng vóc săn chắc, làn da trắng sáng
    Nho Úc không hạt có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng, mọi lứa tuổi khác nhau. Không sợ phải vừa ăn vừa nhả hạt, thưởng thức trọn quả nho ngọt lịm, mọng nước trong miệng sẽ làm bạn cảm thấy thoả mãn.

    [​IMG]

    Nho Úc có thể phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng

    3. Hồng giòn Newzealand
    Hồng giòn được người tiêu dùng Việt yêu thích nhất chính là loại hồng giòn Newzealand. Là loại hồng vuông, không có hạt, ăn giòn và ngọt.

    Sức hút của hồng giòn Newzealand chính là đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp, có hàm lượng chất dinh dưỡng cao như vitamin A, C, chất xơ và chất béo tự nhiên.

    [​IMG]

    Hồng giòn Newzealand được ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp và hương vị thơm ngon

    Ăn hồng giòn Newzealand thường xuyên sẽ giúp:

    • Tăng cường hệ miễn dịch

    • Giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

    • Chống ung thư

    • Chống lão hoá

    • Tăng cường sức khoẻ thị giác

    • Giảm huyết áp cao.

    • Cải thiện máu lưu thông.
    Với lợi thế về hình thức màu sắc đẹp cùng những lợi ích lớn cho cơ thể, hồng giòn Newzealand được người tiêu dùng Việt lựa chọn với mục đích đi biếu, làm quà tặng.

    [​IMG]

    Hồng giòn Newzealand thường được đi biếu, làm quà tặng

    Ăn dưa hấu mà không cần phải nhả hạt, cắn cả quả nho mà không sợ sạn răng. Những trái cây không hạt trên đây không những ngon mà còn tiện. Trên đây là 3 loại trái cây không hạt rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt đều là những trái cây mùa hè. Các loại hoa quả này đã có mặt tại hệ thống cửa hàng hoa quả sạch Fuji.

    ☎️ Liên hệ đặt hàng: 1900 2268 - 0988.5000.10

    Địa chỉ: Số 26 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội


    HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI

    An toàn cho sức khỏe gia đình bạn!
     
Chủ đề tương tự: Trái cây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mua trái cây đông lạnh xuất khẩu làm bánh chất lượng ở đâu? 2/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thưởng thức sạp hàng trái cây cực ngon cùng Hainan Ice 31/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tham dự cuộc chiến trái cây cùng Blazing Bells 6/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cà phê là thứ trái cây không tuổi 7/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Lưu ý với những loại trái cây chứa quá nhiều đường sau 3/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!