laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm nhanh 2 chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 4 vs Aura Studio 2

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhien, 27/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 205

  1. Offline

    thuhien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nên chọn mua Onyx Studio 4 hay Aura Studio 2? Bài so sánh dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp nhất. Cùng theo dõi ngay nhé!

    Thiết kế bề ngoài

    Phong cách thiết kế của Onyx Studio 4 và Aura Studio 2 hoàn toàn đối lập nhau, Onyx Studio 4 được thiết kế độc đáo với kiểu dáng giống “con sò” và đứng được nhờ đế 2 chân. Loa trông đẹp hơn với lớp chống thấm phủ toàn bộ mặt loa đem lại cảm giác chắc chắn và cứng cáp hơn.

    Trong khi đó Aura Studio 2 khiến người dùng cảm thấy ấn tượng ngay từ đầu với hình dáng trụ tròn. Bên cạnh đó, loa được làm từ nhựa acrylic trong suốt cho phép quan sát cấu trúc phía bên trong loa.

    Chất âm

    Tuy cả hai chiếc Loa Harman Kardon này đều cho thứ âm thanh tuyệt hảo thì giữa chúng vẫn có một số khác biệt nhất định.



    [​IMG]

    Với kích thước lớn loa Harman Kardon Onyx Studio 4 có thể phát ra âm thanh rõ ràng, chất lượng vượt xa những gì 1 chiếc loa bluetooth có thể làm được. Loa có khả năng lấp đầy không gian của bạn với âm bass cực mạnh và sâu kết hợp với âm trung, cao âm tạo nên một dải âm đầy đủ và liền mạch.

    Còn với Aura Studio 2 được thiết kế với công suất cực lớn sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí nghe nhạc cũng như xem phim một cách chất lượng nhất. Không chỉ vậy, loa còn đem lại âm thanh đa hướng 360° do vậy âm thanh có thể phân tán rộng rãi trong không gian của bạn.

    Khả năng kết nối

    Cả hai chiếc loa Harman Kardon này đều có khả năng kết nối tuyệt vời, Onyx Studio 4 sử dụng kết nối không dây Bluetooth 4.2 (khoảng cách 10m), hỗ trợ jack 3.5mm cắm các thiết bị nghe nhạc, máy tính sách tay hoặc để bàn giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc dễ dàng và đơn giản hơn. Công nghệ Harman Kardon Connect+ có thể liên kết không dây với hơn 100 loa Harman Kardon Connect+ cùng nhau để tăng cường trải nghiệm nghe nhạc của bạn.


    [​IMG]

    Trong khi đó, Aura Studio 2 được trang bị đầy đủ các kết nối không dây phổ biến hiện nay như Bluetooth 3.0 với AptX và hỗ trợ đầy đủ các profile A2DP hoặc AVRCP. Ngoài ra loa còn được trang bị cả kết nối Wifi với khả năng tương thích với AirPlay và cả DLNA nữa. Việc hỗ trợ kết nối này mở ra khả năng tương thích rất rộng rãi của loa với các hệ thống giải trí khác trong căn nhà của bạn.

    Kết luận

    Harman Kardon Onyx Studio 4 và Aura Studio 2 đều là những chiếc loa tuyệt vời từ kiểu dáng đến chất âm. Vẻ ngoài hiện đại, bắt mắt cùng âm thanh ấn tượng sẽ làm say lòng bất cứ người yêu nhạc nào.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/harman-kardon-onyx-studio-4-vs-aura-studio-2.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!