laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang bị cho mình cream trị thâm mụn để không lo về vết thâm

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi DONG3C, 16/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    DONG3C New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau cuộc chiến với mụn thì chưa được nghỉ ngơi thì đã phải bước vào cuộc chiến với những vết thâm do mụn để lại. Những vết thâm này còn khó chữa trị hơn là mụn, nên quá trình điều trị vết thâm cần phải kiên trì nhiều và phải thật khoa học thì mới có thể làm cho các vết thâm này được loại bỏ triệt để nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một phương pháp trị thâm mụn hiệu quả nhất bằng cream trị thâm mụn được nghiên cứu và sản xuất bởi mỹ phẩm 3c.

    [​IMG]

    Nếu các bạn chưa từng thử qua dòng sản phẩm cream trị thâm mụn hiệu quả do mỹ phẩm 3c nghiên cứu và gia công sản xuất là một điều đáng tiếc. Bởi sản phẩm này rất được 3c chau chuốt nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra một sản phẩm trị thâm có những hiệu quả tuyệt vời:

    - Làm giảm màu vết thâm mụn, khiến màu của vết thâm phục hồi như tông màu của da

    - Ngăn ngừa sự hình thành trở lại của mụn

    - Giúp các dưỡng chất thấm sâu vào trong làn da dễ dàng, làm tăng tốc độ phục hồi những tổn thương do mụn gây ra

    - Đặc biệt lành tính và không gây kích ứng cho da

    Từ những hiệu quả trên dành cho người sử dụng mà công ty mỹ phẩm 3c đã nhận được nhiều đơn hàng đặt nghiên cứu và gia công sản xuất dòng sản phẩm cream trị thâm mụn. Để đạt được thành công như vậy một phần là nhờ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm. Và còn có sự góp sức của các trang thiết bị có công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại nhất hiện nay cùng với nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Cũng nhờ vào tất cả các yếu tố trên mà bộ y tế đã chứng nhận nhà máy gia công mỹ phẩm 3c đạt chuẩn cGMP.

    Kể từ đó mà dịch vụ nghiên cứu và gia công mỹ phẩm của 3c ngày càng được nhiều người biết đến. Chúng tôi nhận gia công sản xuất mỹ phẩm trên toàn quốc, với khối lượng gia công tối thiểu là 1kg, thời gian nghiên cứu công thức làm mỹ phẩm trong 7-10 ngày tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Sau đó sẽ tiến hành làm mẫu thử cho khách hàng kiểm nghiệm chất lượng với chi phí là 350.000/mẫu 100gr, nếu vẫn chưa hài lòng về mẫu thử đó khách hàng có thể được chỉnh sửa thêm 2-3 lần để sao cho vừa ý nhất.

    Ngoài ra, mỹ phẩm 3c còn nhận công bố thương hiệu mỹ phẩm cho những khách hàng có đơn giá gia công tối thiểu là 100 triệu đồng, với 3 sản phẩm sẽ được công bố (mỗi sản phẩm là 30 triệu)

    Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

    >>> Xem thêm: Cream massage được sản xuất tại 3c có những công dụng gì cho người dùng

    Địa chỉ:
    Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
    Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
    Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Bán hàng: [email protected] | Kinh doanh: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!