laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang phục điều dưỡng viên, y sỹ thiết kế chuyên nghiệp, giá tốt nhất toàn quốc

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 9/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC chúng tôi đã có uy tín lâu năm trên thị trường may mặc đồng phục, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa cho mình những bộ đồng phục điều dưỡng đẹp nhất, hài lòng nhất.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ mang đến cho nữ nhân viên y tế một phong cách vừa cá tính, vừa sang trọng lại tuyệt đối thanh lịch. Thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng ấn tượng với phần cổ tàu đơn giản và hàng khuy lửng tiện lợi.

    [​IMG]
    - Không những thế, với độ dài vừa phải cùng kiểu dáng tay ngắn giúp tạo độ khô thoáng cho các vùng da thường xuyên ra mồ hôi như cổ hay vùng dưới cánh tay, đặc biệt trong thời tiết nóng nực của mùa hè.
    [​IMG]
    - Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ở phần cổ áo, gấu áo mang tới sự trẻ trung, năng động đồng thời là lời khẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho mẫu áo diều dưỡng này. Sợi chỉ bóng, đều, được may tỉ mỉ cũng góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm, khiến người dùng yên tâm hơn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được được chọn lựa từ chất liệu cao cấp mềm mại, êm da, thoáng khí khi mặc. Sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, không gây mùi. Vải cao cấp không rút sợi, không phai màu, dễ dàng làm sạch. Các chất liệu cao cấp mềm mại, giúp bề mặt da thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái tối đa cho người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!