laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang phục nhân viên khách sạn thiết kế form đẹp, tôn dáng, dễ mặc

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 17/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Kiểu dáng:
    - Những người làm nghề quản lý nhà hàng thường có cơ hội làm việc trong môi trường lịch sự, sang trọng, được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, thuộc nhiều giới khác nhau vì vậy việc may đồng phục quản lý thật chuẩn mực là việc làm hết sức quan trọng nhằm thể hiện sự tự tin và tôn trọng đồng nghiệp, đối tác của bạn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng ẩn chứa bên trong là sự tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất giúp đem đến cho nam giới những mẫu thiết kế chất lượng mà vẫn đảm bảo sự hài hòa giữa nét lịch lãm và thời trang.
    - Ấn tượng của chiếc áo là phần cổ bẻ thiết kế lịch lãm và sang trọng, vừa tôn lên nét thanh tú cho gương mặt người mặc mà lại rất dễ dàng khi kết hợp với các trang phục khác. Gấu áo sau được xẻ tà nên rất thoải mái khi đứng lên, ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Ngoài ra để cho phái mạnh dễ dàng vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống, gấu áo sau được thiết kế xẻ tà, đây cũng là một trong những điểm đặc trưng của áo vest. Hơn thế nữa, áo vest nam còn được trang trí thêm hai nắp túi cộng với túi ngực không chỉ tạo vẻ nhã nhặn, lịch sự mà lại vô cùng tiện lợi khi đựng các đồ vật nhỏ.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Sự sáng tạo không ngừng của những nhà thiết kế hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chiếc áo được may đo khéo léo và vừa vặn với vóc dáng của người châu Á. Thêm vào đó, việc sử dụng những công nghệ hiện đại với những đường may chắc chắn góp phần không nhỏ trong việc tôn dáng, giữ form cho chiếc áo vest nam này.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Quản lý này cũng không phải là ngoại lệ. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, co giãn nhẹ, thấm hút mồ hôi, độ bền cao, tuyệt đối thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt là làn da mỏng manh, mịn màng của chị em phụ nữ.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
Chủ đề tương tự: Trang phục
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đồng phục y tá điều dưỡng phong cách thời trang, tiện dụng, thanh lịch 12/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu trang phục bác sỹ thiết kế trẻ trung, phong cách hiện đại 4/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bộ đồng phục điều dưỡng thời trang, chất lượng - Ảnh chụp thực tế 25/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trang phục nhân viên khách sạn thiết kế cao cấp, form dáng chuẩn 31/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!