laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trắng răng bằng cách tự nhiên - Cách đơn giản màn hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 19/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    nguyenquocdien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Cái răng cái tóc là góc con người”, nhưng không phải ai cũng biết cách bảo vệ và chăm sóc răng đúng cách. Hãy cùng Nha Khoa Sunshine tìm hiểu kỹ sau bài viết dưới đây nhé!

    Mỗi khi muốn làm sáng răng thì nhiều người thường hay tìm tới các địa chỉ nha khoa để tiến hành tẩy trắng răng mà không hề biết rằng chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong căn bếp của bạn cũng có khả năng mang tới nụ cười hoàn hảo. Sau đây là những mẹo làm trắng răng tại nhà đơn giản, an toàn và hiệu quả mà bạn có thể tự mình thực hiện ngay tại nhà.

    [​IMG]

    Vỏ chuối – kẻ thù của mảng bám và răng ố vàng

    Tin vui cho những người thích ăn chuối đó là loại trái cây này có tác dụng làm trắng răng rất hiệu quả. Nhiều người sau khi ăn chuối xong thường hay vứt vỏ đi mà không biết đây chính là cách làm trắng răng từ tự nhiên đơn giản nhưng mang lại hiệu quả ngoài mong đợi. bạn chỉ cần lấy một vỏ chuối đủ dài, lật mặt trong và chà lên bề mặt của răng trong khoảng 5 phút.

    Tham khảo thêm: miếng dán trắng răng boshop

    Nên nhớ là phải chà theo chiều dọc của thớ xơ ở trên vỏ chuối nhé, như vậy thì mới mang lại hiệu quả cao. Sau khi chà xong thì bạn đánh răng lại bình thường. bạn cần thực hiện phương pháp này 2 lần một tuần và liên tục trong vòng vài tháng sẽ giúp đánh bay các mảng bám và hàm răng sáng bóng hơn.

    Dâu tây – bí quyết tẩy trắng răng “nhỏ mà có võ”

    Các nha sĩ nổi tiếng cho biết đây là phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên không được nhiều người biết tới, tuy nhiên chỉ cần thử một lần thì ai cũng phải công nhận hiệu quả mà nó mang lại. Dâu tây không chỉ có tác dụng làm trắng răng mà nếu ăn thường xuyên còn giúp bạn loại bỏ cao răng, cho hàm răng chắc khỏe nữa đấy.

    bài viết liên quan:

    + tẩy trắng răng bmt

    bạn hãy nghiền nát dâu tây, sau đó cho thêm một chút baking soda hoặc là kem đánh răng, rồi sử dụng để chải răng từ 1 đến 2 lần/tuần. Nếu cảm thấy phương pháp này mất nhiều thời gian thì bạn có thể ăn hoặc là nhai kỹ dâu tây để nó tự phát huy công dụng nhé. Khi bạn nhai, những chất có trong loại trái cây này sẽ tràn khắp khoang miệng, tự động chà xát vào những mảng bám do thức ăn để lại và giúp bật tông răng sau nhiều lần thực hiện. Tuy nhiên, việc loại bỏ mảng bám trong khoang miệng sẽ không có tác dụng mạnh mẽ bằng khi chúng ta sử dụng bàn chải chà trực tiếp lên răng.

    Phản ứng hóa học giữa baking soda và nước chanh cũng giúp bạn được sở hữu hàm răng trắng sáng đấy, tuy nhiên bạn không nên lạm dụng vì cả hai đều là chất tẩy tự nhiên, nếu như dùng quá nhiều sẽ khiến men răng bị mòn nhanh chóng. Tốt nhất là bạn chỉ nên áp dụng 1-2 lần/tuần, nếu như cảm thấy nướu bị kích thích thì phải ngưng sử dụng ngay lập tức.

    [​IMG]

    bạn chỉ cần trộn ít baking soda cùng với nước cốt chanh tươi với nhau. Sau khi làm sạch nước bọt và mảng bám ở trên răng bằng bông tăm thì bạn bôi hỗn hợp đã trộn lên bề mặt của răng, để trong vòng 1 phút rồi chải răng như bình thường.

    Ngoài những cách làm trắng răng từ tự nhiên kể trên, bạn có thể sử dụng dầu thực vật (dầu dừa hay dầu olive đều được). Cách thực hiện: bạn lấy một muỗng canh dầu thực vật ngậm vào trong miệng, sau đó sử dụng lưỡi để đảo dầu đều tới các kẽ răng trong khoảng thời gian từ 15 tới 20.

    Đăng ký nhận ngay ưu đãi: bọc răng sứ giá rẻ

    Sau khi xong thì bạn hãy nhổ dầu ra, súc miệng lại bằng nước sạch, uống thêm 2 tới 3 ly nước lọc. Cách này không chỉ giúp tẩy trắng răng thông thường mà còn giúp ngăn ngừa, khắc phục được những bệnh lý có liên quan tới răng miệng.

    Trên đây là những mẹo đơn giản giúp bạn có được hàm răng trắng sáng ngay tại căn nhà của mình. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các dịch vụ nha khoa như cắm Implant, bọc răng sứ, niềng răng… thì hãy gửi câu hỏi của mình dưới phần bình luận của bài viết này, để chúng tôi sớm giải đáp thắc mắc cho bạn. Với các bệnh răng miệng thì bạn không nên chần chừ, hãy tiến hành điều trị sớm để tránh những biến chứng nghiêm trọng xảy ra.

    >>>Nguồn: trắng răng bằng cách tự nhiên
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!