laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang trí gì trong phòng vào ngày Tết

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi xin1banthang, 23/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    xin1banthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lịch để bàn đặc biệt là sản phẩm đánh vào phân khúc người tiêu dùng cao cấp những người vị trí chức vụ cao trong công ty doanh nghiệp đây là món quà sang trọng đầy ý nghĩa mà dịp tết Đinh Dậu 2019 này không thể thiếu. Với thiết kế đa dạng tiện dụng nhất cho người sử dụng với các ngăn để đựng bút chì thước … được khách hàng đánh giá cao và ưa thích chọn lựa
    [​IMG]
    Các loại lịch bàn của chúng tôi gồm có:
    - Lịch để bàn 100% bằng gỗ.
    - Lịch để bàn đế bằng gỗ: lịch bằng giấy có thể sử dụng trong nhiều năm, những năm sau chỉ cần thay lịch là tiếp tục sử dụng.
    - Lịch vạn niên: có thể kết hợp với cắm bút có niên sử dụng hơn trăm năm.
    Lịch để bàn thường được in trên giấy chất lượng tốt, dày và khổ nhỏ (thường bằng cuốn sổ tay). Có khung giá bằng bìa cứng để có thể dựng đứng tại bàn làm việc. Người ta thường đóng lịch để bàn bằng ghim xoắn hoặc ghim vòng bằng nhựa. Lịch để bàn có thể được gấp lại cho gọn. Kích thước lịch để bàn có nhiều kiểu và được tùy chỉnh theo yêu cầu của Khách hàng. Kích thước lịch để bàn thường dùng là 16×24 cm, phần note gắn thêm là 10×24 cm.
    [​IMG]
    Thông thường mỗi tờ có lịch để bàn có 1 tháng trong năm được in lên 1 mặt. Nếu tính thêm tờ bìa một cuốn lịch để bàn thường có 13 tờ. Kích thước lịch để bàn thiết kế phù hợp với tờ lịch. Có khi tờ lịch được phủ đế để in độc quyền theo yêu cầu.
    Kích thước lịch để bàn theo yêu cầu
    Cũng như lịch treo tường, ngoài tác dụng để cung cấp thông tin và giúp người dùng lịch thưởng thức ảnh đẹp. Một số doanh nghiệp đặt in lịch và phát tới nhân viên và khách hàng còn nhằm quảng cáo cho thương hiệu công ty mình. Trên mỗi tờ lịch có in tên công ty và hình ảnh công ty với kích thước lịch để bàn theo yêu cầu mỗi đơn vị. Một số cơ quan, văn phòng cũng in ấn phẩm lịch làm quà lưu niệm. Tên các đơn vị phát hành lịch có thể được tin trên từng tờ lịch hoặc in thẳng lên khung bìa cứng của cuốn lịch, khi đó khung bìa này có kích thước lịch để bàn rộng.
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Trang trí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Trang trí sân vườn tiểu cảnh với chum sành hải phòng 15/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xu hướng trang trí sân vườn bằng chum sành 12/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí trang trí sân vườn bằng chum sành miệng rộng 13/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt CÔNG TY CUNG CẤP MÔ HÌNH TRANG TRÍ NOEL TẠI TP.HCM 25/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 10 mẫu chum sành trang trí sân vườn đẹp 12/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!