laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang trí shop thời trang quần áo của bạn nhìn là mê

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi hanraehoon96, 14/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    hanraehoon96 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang kinh doanh thời trang hoặc chuẩn bị kinh doanh quần áo thời trang. Nhưng đang phân vân chưa biết cách trang trí shop thời trang thế cho phù hợp. Hãy cũng thời trang Thiên Phúc tham khảo qua bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Kinh doanh thời trang là thị trường tiềm năng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là kinh doanh quần áo nữ. Đa phần những người đi mua sắm là phụ nữ, họ biết cảm nhận cái đẹp và dường như rất khó tính. Vì vậy, bạn muốn kinh doanh tốt thì cửa hàng quần áo của bạn phải chú trọng rất nhiều yếu tố để tạo ấn tượng cũng như cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến với cửa hàng thời trang của bạn.

    Một trong những yếu tố quan trọng quyết định cho sự thành công chính là việc lựa chọn nội thất trang trí cho shop thời trang sao cho phù hợp.

    1, Yếu tố tiên quyết là màu sắc

    Màu sắc có ảnh hưởng tới tâm trạng, nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng thì việc lựa chọn màu sắc để trang trí shop thời trang của bạn cho phù hợp là điều vô cùng quan trọng.

    Các cô nàng teen thường thích màu sắc lung linh, ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một tông màu cho toàn bộ full nội thất, tường. Với màu sắc như thế sẽ làm cho những bộ trang phục của bạn trở nên lung linh.
    Với những cửa hàng thời trang bán đồ công sở thì nên lựa chọn màu sắc trang nhã, lịch sự, thiết kế độc đáo. Nhớ chọn màu sắc cho shop trùng với màu sắc của thương hiệu thời trang mà bạn kinh doanh. Vừa làm nổi bật lên sản phẩm của bạn vừa tạo lòng tin trong lòng khách hàng.

    2, Ánh sáng cần nổi bật

    Việc bố trí hệ thống ánh sáng là điều vô cùng cần thiết trong các cửa hàng thời trang. Bạn phải bố trí làm sao cho các sản phẩm nổi bật, bắt mắt nhất nhưng vẫn có hệ thống và dễ tìm kiếm khi khách hàng cần.

    Lựa chọn ánh sáng phù hợp và làm nổi bật hàng hóa là điều tuyệt vời trong không gian shop của bạn.

    Với cửa hàng quần áo cho các teen nữ thì ánh sáng có thể mờ ảo hay tạo cảm giác bí ẩn phù hợp với sở thích khám phá của lứa tuổi mới lớn. Với các cửa hàng thời trang công sở thì lựa chọn ánh sáng tinh khiết nhất tạo vẻ đẹp lịch sử, thanh lịch cho shop là điều cần thiết.

    [​IMG]

    3, Lựa chọn ma nơ canh

    Việc lựa chọn ma nơ canh phù hợp tạo ấn tượng ngay cả với những khách hàng đi ngang qua. Một ma nơ canh với dáng ấn tượng diện trên mình bộ trang phục mới nhất, đẹp nhất của shop vào thời điểm ấy là vô cùng phù hợp.

    Ma nơ canh cũng sẽ tạo ấn tượng với khách hàng ghé qua cửa hàng. Bạn nên lựa chọn số ma nơ canh hợp lý để trang trí shop thời trang, không đặt quá nhiều tránh gây nhàm chán, cũng không nên chọn những ma nơ canh có các tư thế xấu.

    4, Ghế ngồi chờ cho khách hàng

    Với những khách hàng đi cùng người thân, bạn trai hoặc một người bạn thì không gian là phù hợp nhất. Một người đi cùng, đặc biệt là những người thiếu kiên nhẫn. Nên có một nơi để họ nghỉ ngơi, thoải mái thì khách hàng của bạn có nhiều thời gian để thử và mua hàng của bạn hơn.


    5, Bố trí gương ở vị trí tiện lợi

    [​IMG]
    Bố trí gương soi là điều quan trọng cho mỗi shop thời trang. Ngoài phòng thay đồi luôn bắt buộc có thì những nơi trưng bày sản phẩm bạn hãy đặt một vài chiếc gương sao cho khéo léo, vừa tiện cho các nàng tranh thủ ngắm mình trong lúc lựa chọn đồ, vừa có thể ướm trước khi thử.

    6, Quầy thu ngân

    Nhiều cửa hàng thời trang bỏ qua điều này vì họ cho rằng không quan trọng. Tuy nhiên, bàn thu ngân lại là nơi để lại ấn tượng sau cùng cho khách hàng của bạn. Một bàn thu ngân nhỏ xinh với các chi tiết trang trí ấn tượng, tính tiền nhanh chóng, chuyên nghiệp chính là lợi thế ghi điểm tốt nhất cho shop của bạn.

    Hãy tạo ấn tượng tốt đẹp cho mỗi khách hàng đến với cửa hàng thời trang của bạn. Bạn sẽ không lo về việc phát triển kinh doanh của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!