laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tranh ghép bộ ba hiện đại cho nội thất văn phòng giám đốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangthikd, 30/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    hoangthikd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc đã khó, trang trí nội thất lại còn khó hơn. Bởi không gian đó chỉ phục vụ cho một người, phục vụ cho nhu cầu, ý muốn riêng. Vì vậy, View Decor sẽ mách bạn cách trang trí ấn tượng cho thiết kế nội thất văn phòng bằng loại tranh ghép bộ ba hiện đại.

    Không gian phòng giám đốc sẽ trở nên sang trọng, hiện đại chỉ với một bức tranh. Nhưng trước khi sử dụng phương pháp này, bạn phải chắc ông chủ có mình có thích số 3 và sự táo bạo không nhé. Bởi tranh ghép bộ ba là làm từ 3 bức tranh ghép lại với nhau nên nó có thể sẽ liên quan đến phong thủy của chủ nhân căn phòng.

    [​IMG]
    Bức tranh bộ ba làm sáng nét hiện đại của không gian


    Tranh ghép bộ ba có thể nói là xu hướng trang trí nội thất không bao giờ lỗi mốt và bất cứ không gian nội thất nào cũng có thể áp dụng được. Nếu không thích bức tranh này nữa, mình có thể thay thế một bức tranh khác mà không gây ảnh hưởng đến tổng thể chung của thiết kế nội thất văn phòng. Vấn đề chi phí cũng không quá tốn kém vì chúng ta có thể tải tranh trực tiếp từ trên mạng, in ra và lồng vào khung kính. Còn nếu mua các loại tranh thêu, dệt, sơn mài… trên thị trường thì giá cả vẫn có thể chấp nhận được.

    Một bức tranh ghép bộ ba treo trên tường sẽ thu hút mọi sự chú ý, gây ấn tượng mạnh mẽ về phong cách trang trí nội thất văn phòng giám đốc. Không gian cũng trở nên sang trọng, hiện đại mà không cần dùng quá nhiều thủ thuật trang trí.

    Với một xu hướng không bao giờ lỗi mốt, áp dụng được mọi lúc, mọi không gian thì tại sao chúng ta lại không thể thử 1 lần nhỉ. Hãy tự trải nghiệm thực tế và cho View Decor cảm nhận nhé.
     
Chủ đề tương tự: Tranh ghép
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Bán pallet nhựa cũ tại Đồng Nai với giá rẻ cạnh tranh 21/1/24
Máy Móc Công Nghiệp Pallet nhựa cũ mới TpHCM giá rẻ cạnh tranh nhất 23/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Chuyên cung cấp pallet nhựa cũ tại Vĩnh Long với giá rẻ cạnh tranh 3/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Bộ điều khiển rung CUH – Đăng Long Việt Nam phân phối giá cạnh tranh 20/12/22
Máy Móc Công Nghiệp Pallet nhựa đã qua sử dụng giá rẻ cạnh tranh 9/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!