laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tranh ghép treo tường cực sang tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lehieuh90, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 653

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hoa Arum - Tranh ghép treo tường cực sang tại Hà Nội với giá cả vô cùng hợp lý. Siêu Thị Tranh Amia là đơn vị thiết kế và sản xuất trực tiếp, không qua nhiều khâu trung gian nên đem lại mức giá phải chăng mà chất lượng tuyệt đỉnh.

    Đây hứa hẹn là một bức tranh đẹp tuyệt vời không chỉ trang trí không gian gia đình bạn thêm sang trọng mà còn có thể chọn bộ tranh làm món quà tặng mới lạ, ấn tượng và tinh tế.

    [​IMG]

    Hoa Rum còn được làm Quà tặng tranh treo tường đẹp trở thành xu hướng quà tặng Hot nhất hiện nay không chỉ đơn thuần là bộ Tranh hoa arum chính là bức tranh treo tường được đặt trong phòng khách vô cùng lịch sự, sang trọng nhờ thiết kế mới lạ.


    [​IMG]

    Siêu thị tranh AmiA Hà Nội thiết kế và sản xuất bộ Hoa Arum thuộc dòng tranh treo tường hiện đại, sự cắt ghép phá cách và độc đáo tạo lên nét mới mẻ và rất thu hút ánh mắt nhìn. Bộ tranh gồm 4 tấm, trong đó 2 tấm cỡ 40x50cm và 2 tấm cỡ 30x60cm, tổng thể bộ tranh có kích cỡ rộng hơn 1,6 mét và cao 70cm.

    [​IMG]

    Hoa Arum (hay người Việt thường gọi là hoa Zum) là loài hoa của tình yêu và tình bạn, hình dáng hoa có phần hơi giống hoa loa kèn. Mẫu tranh treo tường đẹp hoa Arum của AmiA với hình ảnh 3 bông hoa mầu trắng tinh khiết trên nền tranh mầu đen, sự kết hợp giữa nền đen và hoa mầu trắng càng làm cho bức tranh trở nên nổi bật, tặng sự sang trọng và cũng thu hút ánh mắt nhìn hơn cho không gian phòng khách.

    [​IMG]

    Trên bức tranh treo tường đẹp hoa Arum ghép bộ này chúng tôi có thiết kế thêm một chiếc đồng hồ để xem giờ, làm cho bức tranh vừa đẹp lại tiện dụng. Tuy nhiên nếu bạn không thích có thể chọn một mẫu không có đồng hồ.

    Thông tin và hình ảnh mẫu tranh treo tường đẹp hoa Arum ghép bộ

    Mã số tranh : AmiA TDH 243
    Xuất xứ : sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi Siêu thị tranh AmiA Hà Nội – Cty TNHH AmiA Việt Nam
    Chất liệu : Tranh được thiết kế từ hình ảnh gốc có độ phân giải cực lớn mua bản quyền của nước ngoài, được ép lên chất liệu gỗ MDF bên ngoài có phủ lớp màng bảo vệ giúp chống phai mầu, có thể dễ dàng lau chùi và nâng cao độ bền của tranh.

    Quý khách có nhu cầu mua mẫu Tranh treo tường đẹp và hiện đại này về trang trí cho ngôi nhà xinh xắn của chính mình hay làm quà tặng xin liên hệ:

    [​IMG]

    Siêu thị tranh treo tường AmiA – Cty TNHH AmiA Việt Nam
    Địa chỉ Showroom tranh : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội (tầng 1 & 2)
    (Ngay gần Ngã tư sở, các chỉ khoảng 600m rất tiện đi lại. Chúng tôi có showroom trưng bầy tranh 2 tầng với hơn 160m2 và dòng tranh đa dạng để quý khách tham quan và lựa chọn).

    Điện thoại liên hệ:
    – Khách hàng cá nhân : 0916.225.866
    – Khách hàng doanh nghiệp : 0963.733.733
    Email : [email protected]


    Tham khảo các mẫu tranh tại website : AmiA.com.vn – Tranhtreophongkhachdep.com
    Thời gian làm việc: 8h00 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!