laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trẻ hóa da chống lão hóa với các loại dầu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 9/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các loại dầu như jojoba, hạnh nhân, dầu dừa, dầu oliu,dầu gấc là những loại dầu được sử dụng để Trẻ hóa da mặt, trị nhăn da và trẻ hóa da chống lão hóa. Tại sao lại nên dùng các loại dầu này?

    Dầu oliu chăm sóc da chống lão hóa
    [​IMG]
    Chăm sóc da chống lão hóa với dầu oliu là cách làm đẹp được nhiều chị em sử dụng​
    Dầu oliu chứa các chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa phenolic, chlorophyll, polyphenols, hydroxytyrosol, vitamin E, squalene, acidas oleic, nhờ đó giúp chống lại các gốc tự do, sửa chữa các vấn đề về da, tăng cường sản sinh collagen trị nhăn da. Do vậy hàng tối trước khi đi ngủ bạn có thể lấy một lượng nhỏ dầu oliu như cách trị nhăn da mặt hiệu quả, đặc biệt loại dầu này cũng là cách trị nhăn vùng mắt rất tốt.

    Bạn chỉ cần lấy một thìa đầy dầu oliu nguyên chất, đun nóng, sau đó để nguội khoảng 70oC và massage da mặt nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút, giữ nguyên qua đêm và rửa lại mặt vào sáng hôm sau. Nếu bạn cảm thấy dính khó ngủ, có thể rửa sạch mặt sau khi massage.

    Chăm sóc da chống lão hóa bằng dầu dừa
    [​IMG]
    Dầu dừa hương thơm ngọt ngào giúp trị nhăn da, rạn da​
    Dầu dừa với hương thơm ngọt ngào, chất béo bão hóa, các porotein, khoáng chất tự nhiên monolaurin, monocaprin, vitamin E, axit lauric giúp làm mềm mượt làn da chống nhăn da.

    Bạn có thể massage trực tiếp với dầu dừa. Hoặc kết hợp dầu dừa cùng các nguyên liệu tự nhiên khác như cám gạo, tinh bột nghệ, trứng, ... để làm đẹp da, trắng da.

    Dầu jojoba chăm sóc da
    [​IMG]
    Trẻ hóa làn da với dầu jojoba​
    Sử dụng dầu Jojoba giúp bạn chăm sóc da chống lão hóa, và giảm thiểu hình thành các nếp nhăn trên da. Bởi vì dầu jojoba có cấu tạo một chuỗi các ester chất béo, tương tự lớp dầu trên da mặt, nhờ đó dầu jojoba thẩm thấu nhanh và cân bằng độ ẩm cho làn da. Dầu jojoba bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây mụn, eczema, các thành tố gây hại cho da. Dầu jojoba cũng chứa nhiều vitamin E chăm sóc da chống lão hóa, trị nếp nhăn da, giúp làn da trẻ mịn màng.

    Bạn có thể sử dụng jojoba để chống lão hóa da bằng cách kết hợp 30ml dầu jojoba + 3 giọt dinh dầu tràm (tea tree oil) và 2 giọt tinh dầu oải hương, trộn đều. Rửa sạch mặt, tẩy trang sạch sẽ, sau đó massage da mặt trong khoảng 20 phút. Để qua đêm và rửa lại mặt vào sáng hôm sau.

    Với chị em trung niên da đã bị trùng nhão, việc sử dụng các tinh dầu để massage chỉ giúp cho da mềm mịn, và cân bằng độ ẩm, thật khó để làm đầy các nếp nhăn, trị nhăn da nhanh chóng. Đừng lo lắng, các công nghệ trẻ hóa da công nghệ cao như công nghệ Ultherapy, công nghệ Thermage, công nghệ PRP, Laser Revlite đã có mặt tại Việt Nam, giúp trẻ hóa da, trị nhăn da, căng cơ mặt cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Đặc biệt các công nghệ này hoàn toàn không phẫu thuật, an toàn, hiệu quả, nhanh chóng. Để tìm hiểu về các công nghệ Xóa nếp nhăn này bạn có thể chat ngay với tư vấn viên, hoặc gọi điện qua HOTLINE.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!