laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền ? Giảm giá ngay 50% cho 10 khách hàng đầu tiên

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi tmvngomonghung115, 28/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    tmvngomonghung115 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhu cầu của phần lớn chị em đã có chồng, sau sinh, trung niên là được trẻ hóa vùng kín bởi rộng roãng, chảy xệ, thâm đen đã và đang ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống vợ chồng. Nhưng chi phí luôn khiến chị em lăn tăn khi quyết định làm đẹp vùng kín. Trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền? Xem ngay giá để cân đối ngân sách phù hợp nhất.

    Trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền?

    Trẻ hóa vùng kín là dịch vụ làm đẹp bao gồm nhiều dịch vụ đơn vẻ khác nên trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền phải căn cứ vào dịch vụ bạn lựa chọn. Hiện nay, tại hầu hết các cơ sở thẩm mỹ, trẻ hóa vùng kín bao gồm: làm hồng vùng kín, thu nhỏ âm đạo,thu nhỏ môi lớn và môi bé.

    Chúng tôi sẽ đưa cho bạn bảng giá chi tiết về từng dịch vụ trong trẻ hóa vùng kín để bạn tham khảo:

    [​IMG]

    Yếu tố quyết định chi phí trẻ hóa vùng kín

    Mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có các khoản chi phí cho dịch vụ trẻ hóa vùng kín là khác nhau, được quyết định bởi chính cơ sở đó mà không có trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu tiền chung. Tuy nhiên, hầu hết các cơ sở thẩm mỹ đều căn cứ vào một số yếu tố sau để tính toán chi phí trẻ hóa vùng kín:

    -Kĩ thuật, công nghệ: Công nghệ càng hiện đại thì chi phí dịch vụ càng cao. Nhưng đổi lại, kết quả làm đẹp cao hơn, an toàn hơn so với các kĩ thuật cũ. Vì vậy, dù chi phí cao hơn nhưng chị em đều muốn thực hiện bởi công nghệ cao nên điều này hoàn toàn dễ hiểu.

    [​IMG]

    -Điều kiện máy móc, thiết bị: Những vùng nhạy cảm như vùng kín cần được sử dụng những máy móc mới, nhập khẩu nước ngoài mới đảm bảo kết quả phẫu thuật được. Do đó, đôi khi chỉ cần khác nhau về máy móc sử dụng thì chi phí cũng đã thay đổi.

    -Trình độ, tay nghề bác sĩ: Chi phí bác sĩ chiếm phần lớn trong tổng giá trẻ hóa vùng kín. Bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên môn cao giúp bạn thực hiện trẻ hóa vùng kín nhanh, an toàn, kết quả như ý. Vậy thì bạn phải chấp nhận mức chi phí cao.

    Vừa được làm đẹp vùng kín chất lượng đảm bảo, an toàn sức khỏe giá lại rẻ thì chị em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, chị em cần đánh giá cân nhắc giữa chi phí và chất lượng, tránh ham rẻ mà kết quả trẻ hóa vùng kín không tốt, biến chứng vùng kín thì rất nguy hiểm. Tốt nhất bạn nên thực hiện trẻ hóa vùng kín tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín như các bệnh viện thẩm mỹ bởi cơ sở vật chất, điều kiện được kiểm định khắt khe hơn.

    XEM NGAY : TRẺ HÓA VÙNG KÍN GIẢM GIÁ NGAY 50% TRONG THÁNG NÀY
     
Chủ đề tương tự: Trẻ hóa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng da mặt mini: giải pháp trẻ hóa nhanh chóng và an toàn 8/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm căng bóng da: công thức trẻ hóa da nhanh chóng 5/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Filler Mizain: mẹo Trẻ Hóa Da An Toàn & hiệu quả 6/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Trẻ Hóa Da Mặt Cho Nam: bí quyết Lấy Lại Phong Độ 22/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những Loại Chỉ Căng Da Mặt: bí quyết Trẻ Hóa tác dụng 7/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!