laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TREO CHÂN MÀY GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi VyVy188, 2/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 751

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ. Tôi năm nay đã ngoài 50 tuổi, mí mắt bị sụp rất nhiều làm ảnh hưởng đến tầm nhìn. Mấy đứa con của tôi khuyên nên đi treo chân mày để cải thiện. Trước giờ tối chưa từng thẩm mỹ lần nào. Tôi khá băn khoăn không biết treo chân mày giữ được bao lâu? Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi được không? Tôi cảm ơn bác sĩ nhiều.
    (Thu Sương – Tân Bình)

    Chào bạn Thu Sương,

    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Về câu hỏi treo chân mày giữ được bao lâu của bạn, Thẩm mỹ viện xin phép được trả lời như sau:

    TREO CHÂN MÀY GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU?

    [​IMG]

    Treo chân mày là kĩ thuật tác động vào phần cung chân mày chảy xệ để nâng cao chúng lên, khắc phục hiện tượng sụp mí, da chùng…mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ đẹp nhất cho gấp nếp mí mắt của khách hàng.

    Đường chỉ khâu của bác sĩ phải thật khéo léo, tỉ mỉ ngay viền chân mày theo hướng sinh trưởng của lông mày, để không làm lộ dấu vết thẩm mỹ. Sau khi treo chân mày, mắt bạn sẽ lành và giảm sưng nề sau khoảng 5 – 7 ngày và ổn định, tư nhiên nhất sau 1 – 3 tháng.

    Tùy theo nhiều yếu tố khác nhau mà kết quả treo chân mày của mỗi khách hàng cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thông thường chân mày sau khi treo có thể giữ được 5 – 7 năm, có thể ít hơn hay nhiều hơn tùy thuộc vào tay ngề bác sĩ, cơ địa mỗi người và chế chăm sóc sau khi thực hiện.

    YẾU TỐ NÀO QUYẾT ĐỊNH TREO CHÂN MÀY DUY TRÌ ĐƯỢC BAO LÂU

    1. Phụ thuộc vào cơ địa

    Nếu khách hàng có cơ địa tốt, sau khi treo chân mày vết thương sẽ nhanh chóng lành trở lại và duy trì kết quả ổn định lâu dài.

    Nhưng nếu cơ địa khách hàng không được tốt, đôi mắt sẽ dễ bị lão hóa lại sau một thời gian thực hiện, da chùng sẽ che đi kết quả trước đó.

    2. Phụ thuộc vào nơi bạn thực hiện và tay nghề bác sĩ

    Địa chỉ cơ sở mà khách hàng lựa chọn để thực hiện sẽ bao gồm nhiều yếu tố: tay nghề bác sĩ, kĩ thuật xử lý, công nghệ mới hay cũ, máy móc – trang thiết bị có hiện đại hay không…sẽ quyết định ít nhiều đến kết quả treo chân mày của khách hàng.

    Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ mang lại cho khách hàng kết quả treo chân mày đẹp, không xâm lấn hay tổn thương đến mắt, duy trì bền vững theo thời gian.

    Ngược lại, một địa chỉ kém chất lượng thì kết quả sẽ không như khách hàng mong muốn hoặc có thể bị hỏng sau khi vừa thực hiện.

    3. Chế độ chăm sóc hậu phẫu

    Sau khi treo chân mày, nếu khách hàng tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ ăn kiêng, uống thuốc, vệ sinh vết thương, tái khám định kì sẽ giúp cho chân mày nhanh chóng lành trở lại, đồng thời ngăn ngừa được dấu hiệu lão hóa sớm, giúp cho đôi mắt luôn giữ được nét tươi trẻ, tự nhiên.

    ĐỊA CHỈ TREO CHÂN MÀY UY TÍN

    Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tự tin là địa chỉ uy tín thực hiện treo chân mày an toàn và mang lại hiệu quả cao. Khi lựa chọn thực hiện dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên cao, tay nghề giỏi trực tiếp tư vấn và thực hiện.

    [​IMG]

    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!