laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị mụn từ nghệ pha mật ong

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi ThucDoan, 19/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đắp mặt nạ bột nghệ giúp trị mụn, dưỡng trắng da, giảm thâm nám, tàn nhang, làm chậm tiến trình lão hóa. Có 1 số cảnh báo không nên bỏ qua khi đắp mặt nạ bột nghệ, cùng kimcucbeauty.com khai phá nhé! Để hiểu ra hơn về sản phẩm trị nám các bạn có thể xem tại https://kimcucbeauty.com/blogs/news/cach-tri-nam-tai-nha-bang-nghe và để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhé!


    [​IMG]


    Nên đắp mặt nạ bột nghệ trước khi đi ngủ

    Theo những điều tra và nghiên cứu, 23h đến 1h sáng là thời gian cải tạo tế bào da, sản sinh collagen và elastin kinh khủng nhất, giúp da tươi trẻ, bóng mịn. Thế cho nên, đắp mặt nạ bột nghệ (có rửa sạch lại) trước khi ngủ cho hiệu quả cao cấp đối với làn da.

    Để biết rõ hơn về phong thái bảo vệ da mặt bị nám này các bạn có thể xem trực tiếp tại https://kimcucbeauty.com/blogs/news/cach-cham-soc-da-mat-bi-nam để rõ hơn nhé!

    Không đắp mặt nạ quá lâu hay quá dày

    Thời gian tương ứng để giữ mặt nạ bột nghệ trên da là 15 – 30 phút. Nếu đặt dài hơn, da bạn không còn thời gian thư giãn và giải trí, các lỗ chân lông bị bít lại, vitamin và dưỡng chất không được hấp thụ thêm mà còn có thêm thể gây hại, da bị mài mòn và dễ kích ứng. Không chỉ có vậy, đắp mặt nạ bột nghệ quá lâu còn khiến lỗ chân lông to hơn và để lại màu vàng khó rửa sạch.

    Một chú ý nữa là nên dàn trải hỗn hợp mặt nạ lên trên bề mặt thật đều. Việc làm này giúp da thẩm thấu dưỡng chất và vitamin càng tốt hơn, hạn chế hiện trạng lỗ chân lông bị bí, tắc.

    Nên đắp mặt nạ lên cả vùng da cổ

    Vùng da ở cổ mỏng, nhạy cảm, có gia tốc lão hóa nhanh nên cũng cần được bảo đảm như da mặt. Thậm chí còn bạn còn phải đắp bột nghệ lên cả vùng vai. Nếu bỏ qua những vùng da này, làn da của bạn sẽ trắng không đồng đều, nhìn không tự nhiên.

    Không trộn bột nghệ với nguyên liệu lạ để đắp lên mặt

    Trộn bột nghệ với nguyên vật liệu lạ không những làm giảm các dưỡng chất có trước trong bột nghệ mà còn có thể gây dị ứng. Nên trộn bột nghệ với nước sạch, hoặc lớp nước hoa hồng, sữa tươi, sữa chua không đường, mật ong.

    Nên đắp mặt nạ hai - 3 lần/tuần

    Làn da của bạn vốn rất mỏng. Sau thời điểm đắp mặt nạ, lớp tế bào chết trên da thiếu tính, da cần có thời gian để tái tạo lớp da mới. Nếu như bạn đắp mặt nạ hằng ngày, da sẽ bị bào mòn liên tục, mỏng và thấp dần, rất đơn giản tổn thương. Còn nếu bạn chỉ dùng mặt nạ 1 lần/tuần thì lại không đủ dưỡng chất cho da. Bởi vậy, mỗi tuần đắp mặt nạ bột nghệ 2 - 3 lần là thích hợp nhất.


    [​IMG]


    Rửa mặt trước và sau thời điểm đắp mặt nạ bột nghệ

    Trước khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa sạch da mặt bằng lớp nước ấm, làm sạch bụi bẩn và giúp các lỗ chân lông giãn ra, dễ hấp thụ dinh dưỡng từ mặt nạ hơn.

    Sau thời điểm đắp mặt nạ bột nghệ xong, tránh việc sử dụng sữa rửa mặt ngay nhờ có thể khiến da bị mài mòn, kích ứng và mất dưỡng chất. Bạn chỉ cần rửa lại bằng nước lạnh để các lỗ chân lông se khít, kế tiếp lau lại bằng khăn mềm. Bạn cũng nên thoa thêm kem dưỡng ẩm sau khoảng thời gian đắp mặt nạ, mục đích sử dụng là duy trì độ ẩm cho da, nhất là với những người có làn da khô.

    Đeo khẩu trang và sử dụng kem chống nắng

    Sau khi sử dụng toàn bộ các loại mặt nạ, bạn cần ngăn ngừa nắng kỹ lưỡng. Lí do và vì sau khi đắp mặt nạ, quá trình tái tạo da được thúc đẩy, cùng với sự lớp biểu bì được mềm hóa và tẩy sạch, khiến da dễ bắt nắng nóng hơn. Cách hạn chế nắng hiệu quả và đảm bảo an toàn là thoa kem che nắng và đeo khẩu trang khi tiếp xúc ánh nắng hồng ngoại.

    Đắp mặt nạ bột nghệ rất tốt cho làn da, nhưng cũng cần phải cảnh báo những điều trên để không bị phản tác dụng. Chúc các bạn có làn da trắng mịn như ý!
     
Chủ đề tương tự: Trị mụn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mách bạn quy trình chăm sóc da sau nặn mụn 20/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Phương pháp mới trong chăm sóc và điều trị trào ngược thực quản 15/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn Trình tự thủ tục Thành lập Công ty Cổ phần 13/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đăng ký tạm ngưng kinh doanh như thế nào? Trình tự và thủ tục? 24/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tuyển 100 Nam nữ làm việc tại Nhật, lương 30-40 triệu 17/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!