laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị nám da hiệu quả với cỏ ích mẫu, bạn đã biết cách chưa?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Thanhluan09, 24/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    Thanhluan09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nám da khiến bạn không tự tin khi giao tiếp. Một trong những bí quyết giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng là sử dụng cỏ ích mẫu. Hãy cùng xem cỏ ích mẫu có tác dụng trị nám thế nào nhé!

    1. Tác dụng trị nám của cỏ ích mẫu

    Cỏ ích mẫu có chứa rất nhiều khoáng chất, trong đó có 3 flavonoid . Flavonoid là chất có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, bảo vệ cơ thể, giúp cơ thể chống lại các tổn thương do ánh nắng mặt trời tác động. Ngoài ra, trong cỏ ích mẫu còn chứa nguyên tố vi lượng như selen, mangan giúp phòng chống lão hóa da. Theo dân gian, cỏ ích mẫu còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong da, giúp khắc phục tế bào cũ và tăng cường tế bào mới. Cỏ ích mẫu còn rất tốt cho nội tiết của chị em nên bạn có thể yên tâm sử dụng loại cỏ này để trị nám da

    [​IMG]

    Trị nám da hiệu quả với cỏ ích mẫu

    1. Sắc lấy nước uống

    Chuẩn bị: 150 g cỏ ích mẫu, Nồi đất

    Cách làm: Lấy khoảng 150 g cỏ ích mẫu, rửa sạch để ráo nước. Sau đó cho vào chiếc nồi đất, đun nhỏ lửa cho sôi kỹ, còn lại 1 bát nước thì tắt bếp, lọc bỏ bã. Hằng ngày, dùng nước này rửa mặt vào sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ. Dùng lâu ngày da mặt sẽ sáng đẹp, tàn nhang và vết nám dần dần biến hết. Đây là cách trị nám, tàn nhang đơn giản, bạn có thể thực hiện dễ dàng.

    2. Mặt nạ ích mẫu+ dưa chuột + mật ong

    Chuẩn bị: 50 g cỏ ích mẫu, 1 quả dưa chuột, 2 thìa mật ong

    Cách làm: 50 g cỏ ích mẫu rửa sạch, phơi khô, sau đó nghiền thành bột. Dưa chuột ép lấy nước. Chuẩn bị 1 chiếc bát sạch, cho bột cỏ ích mẫu, nước ép dưa chuột, mật ong vào trộn thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp lên da mặt và buổi tối, trước khi đi ngủ. Chủ ý đắp đều vào cùng da bị nám. Để hỗn hợp trên da khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần và áp dụng thường xuyên công thức này, vết nám trên da sẽ mờ đi nhanh chóng

    [​IMG]

    Mặt nạ ích mẫu trị nám da hiệu quả

    Thêm một cách trị nám nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là sử dụng phương pháp Laser Revlite tại Saigon Smile Spa.Đây là công nghệ laser tân tiến, chất lượng trên thế giới, được FDA chứng nhận . Các vết nám trên da sẽ được làm mờ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, Laser Revlite cònxóa mờ các loại bớt hắc tố, khắc phục hiện tượng sạm da một cách dễ dàng, giúp màu da đồng đều hơn. Đây cũng là cách trẻ hóa da vô cùng hiệu quả mà bạn nên thực hiện.
     
Chủ đề tương tự: Trị nám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Chuyển giao công nghệ trị nám độc quyền với bí quyết từ Nhật Bản 8/9/23
Nhất Dáng Nhì Da Triệt lông vùng kín cho nam giới nên hay không nên? 4/1/23
Nhất Dáng Nhì Da 4 bí quyết trị nám sau sinh nhanh tại nhà 4/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách thức điều trị nám tàn nhang hiệu quả 2/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Mách bạn:Cách trị nám da mặt tận gốc 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!