laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị nám mùa hè, mẹo hay nên thực hiện ngay

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Thanhluan09, 20/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    Thanhluan09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nám xuất hiện trên da do rất nhiều nguyên nhân và tình trạng này sẽ ngày càng trầm trọng hơn vào mùa hè. Chính vì thế, chị em nên nghĩ ngay đến việc trị nám mùa hè nhé.

    1. Trị nám mùa hè với giấm táo

    Giấm táo vừa làm sạch da, vừa giúp trị nám mùa hè vô cùng hiệu quả. Lý do là vì trong giấm táo có chứa Vitamin C, các enzim nên sẽ có tác dụng tẩy sạch nhẹ dịu lớp da sẫm màu bên ngoài, để lộ làn da trắng sáng bên trong. Ngoài ra đây cũng là cách cung cấp độ ẩm cho da vô cùng hiệu quả. Chính vì thế mà rất nhiều chị em đã sử dụng giấm táo để trị nám mùa hè.



    Sử dụng giấm táo để trị nám mùa hè

    Vì có tính tẩy mạnh nên khi thoa giấm táo lên da sẽ khiến cho tình trạng nám mờ đi trông thấy. Ngoài ra điều này cũng giúp làm sạch lỗ chân lông, hạn chế mụn xuất hiện. Chính vì thế mà rất nhiều chị em đã thực hiện cách này và đều vô cùng hài lòng về hiệu quả mang lại.

    2. Trị nám mùa hè với hành tây

    Sử dụng hành tây đúng cách sẽ giúp trị nám mùa hè hiệu quả. Vì trong hành tây có chứa nhiều Vitamin C, có tác dụng làm trắng da, sẽ giúp làm mờ các vết nám trên da. Ngoài ra đây cũng là cách cung cấp độ ẩm và làm trắng da vô cùng hiệu quả. Chính vì thế mà chị em nên kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất. Vì hành tây có mùi hơi hăng nên sau khi làm sạch vỏ, thái miếng cau thì bạn nên ngâm vào khăn ướt nước đá 1 lát. Sau đó xay nhuyễn hành tây là bạn có thể sử dụng được.


    Trị nám mùa hè với hành tây

    Đầu tiên bạn cần làm sạch da, sau đó thoa đều hành tây lên da, nằm thư giãn khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da, sau cùng rửa lại mặt với nước mát. Với cách này bạn có thể thực hiện 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất. Vì bạn đã ngâm hành tây trong nước rồi nên sẽ giảm mùi hăng, không khiến bạn khó chịu. Chỉ cần bạn kiên trì để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Còn nếu chị em nào muốn trị nám hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn và an toàn hơn thì nên áp dụng công nghệ trị nám toàn diện US Mela Therapy tại Saigon Smile Spa. Được chuyển giao độc quyền từ trung tâm nghiên cứu ứng dụng làm đẹp lớn nhất Hoa Kỳ, US Mela Therapy hiệu quả xóa 95% nám lâu năm, 100% tàn nhang sau liệu trình.


    Trị nám toàn diện US Mela Therapy tại Saigon Smile Spa

    Gọi ngay Hotline 19001299, bạn sẽ được tư vấn và nhận ưu đãi trị nám công nghệ hiện đại nhất chỉ 10,8TR từ Saigon Smile Spa.
     
Chủ đề tương tự: Trị nám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Triển lãm "Tropiceering Vietnam" tại Đại học Duy Tân 12/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt ƯU ĐÃI KHỦNG THÁNG CUỐI NĂM: MIỄN PHÍ LẬP TRÌNH SMS 22/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại viên đặt phụ khoa trị nấm ngứa hiện nay 21/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại viên đặt phụ khoa trị nấm ngứa hiện nay 13/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tăng giá trị ngôi nhà với combo thiết bị vệ sinh tại Tata Việt Nam 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!