laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệu chứng sùi mào gà ở nam và nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi havan102, 3/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 223

  1. Offline

    havan102 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm. Nếu không nhận biết sớm sẽ rất khó điều trị về sau. Do đó, tìm hiểu cụ thể rõ ràng hơn về triệu chứng sùi mào giúp bạn có phương pháp đối phó kịp thời.

    Thời gian ủ bệnh sùi mào gà trong bao lâu

    Tùy vào cơ địa mỗi người, bệnh sùi mào gà sẽ bùng phát thời điểm khác nhau. Tuy nhiên, thời gian ủ sùi mào gà cũng có nhất định rõ ràng. Theo các chuyên gia bác sĩ chuyên khoa xã hội của phòng khám đông y An Đông. Sau khi nhiễm virus human papilloma (hpv) chúng cần đến từ 3 đến 9 tháng để ủ mầm bệnh.

    Tùy vào mức độ, tình trạng sức khỏe của mỗi người mà thời gian bùng phát bệnh sùi mào gà cũng thay đổi ít đi hoặc nhiều hơn đôi chút. Một khi bùng phát, các triệu chứng sùi mào gà hầu hết giống nhau. Tuy nhiên, giữa nam và nữ, triệu chứng sùi mào gà có sự khác biệt nhỏ.

    Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

    Đối với nam giới, triệu chứng sùi mào gà sẽ có những biểu hiện sau giúp ta nhận biết:

    • Với trường hợp nhẹ, bệnh sùi mào gà ở nam giới có màu hồng nhạt, gai u nhú nhỏ li ti chỉ vài mm. Chúng thường mọc ở các bộ như rãnh bao quy đầu, bao quy đầu, hậu môn, miệng, vòm họng, mí mắt… Tuy nhiên, ở giai đoạn này, các chuyên gia đã tìm hiểu, sự xuất hiện các u nhú tương đối hiền lành, không gây ngứa, không khó chịu, không

    • Còn trường hợp nặng hơn: Các u nhú phát triển lớn lên trong như hoa mào gà, chúng lây lan sang các vùng da xung quanh. Lúc này, các u nhú phát triển mạnh và bị phá vỡ, các dịch mủ ở giữa có các mụn sùi bắt đầu xuất hiện.

    • Khi các nốt sùi sưng to gây cảm giác khó chịu, khó khăn trong sinh hoạt, vướng bịu…

    • Các nốt sùi bị vỡ khi va chạm gây chảy mủ có mùi hôi khó chịu, gây viêm loét vùng da.

    • Càng vê sau, triệu chứng sùi mào gà càng nặng, người bệnh càng giảm sút ham muốn tình dục, kèm theo đó, có các triệu chứng mệt mỏi, chán nản, sốt kéo dài, tâm lý không ổn định.
    [​IMG]

    Triệu chứng sùi mào gà ở phụ nữ

    Đối với triệu chứng sùi mào gà ở phụ nữ cũng tương tự như nam giới. Tuy nhiên, vị trí xuất hiện ở bộ phận sinh dục, cổ tử cung, âm đạo…

    • Xuất hiện các u nhú li ti tại cơ quan sinh dục như môi lớn, môi bé, khu âm đạo, tầng sinh môn, quanh hậu môn…

    • Trong môi trường ẩm ướt, chúng rất dễ kết thành mảng, không gây đau nhức không ngứa ( giai đoạn đầu giống như triệu chứng sùi mào gà nam giới).

    • Về sang giai đoạn nặng, triệu chứng sùi mào gà ở phụ nữ giống hệt như nam giới.

    • Cảm giác đau và chảy máu khi quan hệ tình dục.
    Về sau nếu bệnh sùi mào gà không chữa trị kịp thời sẽ để lại hậu quả vô cùng lớn như: Ung thư dương vật (đàn ông), ung thư cổ tử cung (phụ nữ), gây vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, gây lây lan trong xã hội…. Bởi vậy, khi có triệu chứng sùi mào gà, bạn nên đến trực tiếp cơ sở uy tín để khám và có phương pháp chữa trị kịp thời trước khi quá muộn.

    [​IMG]

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chữa sùi mào gà khác nhau, mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên trong đó, chỉ có chữa sùi mào gà bằng đông y được xem là giải pháp tối ưu, an toàn và hiệu quả nhất.

    PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y AN ĐÔNG tự hào là cơ sở chữa bệnh bằng đông y uy tín nhất Hồ Chí Minh. Trải qua gần 30 năm hoạt động, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân khắp cả nước. Khi có bất cứ biểu hiện bất thường nào về sức khỏe, bạn hãy gọi ngay tới phòng khám qua hotline miễn phí : 028 6670 9555 hoặc tới trực tiếp phòng khám tại: Số 992 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí. Chúc bạn nhiều sức khỏe!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!