laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệt lông chân hiệu quả với công nghệ chuẩn quốc tế Nano Light

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tienmanh120172, 25/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    tienmanh120172 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã chuẩn tất cả cho kế hoạch “du hí” trên bãi biển xanh, bờ cát trắng với những chiếc váy xinh, hay quyến rũ trong bộ bikini … Tuy nhiên tất cả mọi thứ vẫn đang dừng lại ở bước lên kế hoạch mà chưa được thực hiện bởi nỗi ám ảnh lâu nay của bạn vẫn là tình trạng rậm lông. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng nữa vì việc ứng dụng công nghệ ánh sáng Nano Light tiên tiến đã giúp bạn triệt lông chân hiệu quả và an toàn. Vậy công nghệ Nano light là gì và tại sao nó mang lại những hiệu quả ưu việt như vậy?

    .

    Công nghệ Nano Light là bước phát triển cao hơn của cơ chế triệt lông thế hệ cũ IPL hội tụ đầy đủ các ưu điểm như triệt lông chân hiệu quả, không đau rát, không thâm sẹo.

    Với bước sóng lý tưởng, cường độ từ 700-1200nm, công nghệ Nano Light sẽ đi sâu vào sâu tận trong các nang lông, tại đây các sợi lông chứa các sắc tốt melanin sẽ hấp thu năng lượng ánh sáng này, chuyển hóa thành nhiệt năng làm phân hủy các chất dinh dưỡng đi đến nuôi sống sợi lông khiến chúng yếu và rụng đi tự nhiên. Do không nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết nên sợi lông sẽ khó phát triển, mọc ngày càng ít đi và dần biến mất sau khi kết thúc liệu trình. Bên cạnh đó, công nghệ Nano Light còn có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông, làm đều màu da khiến làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

    Những ưu điểm vượt trội của công nghệ triệt lông chân bằng ánh sáng Nano Light

    · Triệt lông chân hiệu quả, lông không mọc lại. Kế thừa những ưu điểm từ công nghệ triệt lông cũ IPL, công nghệ Nano Light hiện đại vừa giúp rút ngắn thời gian điều trị, vừa đảm bảo được hiệu quả, giúp trả lại làn da trắng sáng và mịn màng cho chị em.


    · An toàn tuyệt đối: Với những bước sóng thông minh, công nghệ Nano Light giúp tiêu diệt tận gốc những sợi long mà không hề xâm lấn sang các vùng da khác, không gây đau rát và khó chịu trong quá trình điều trị. Nano light đã được sản xuất theo tiêu chuẩn của ủy ban Châu Âu (EC) và được Hiệp hội FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị.


    · Se khít lỗ chân lông giúp làn da sáng mịn: Không chỉ hiệu quả trong việc tẩy sạch các sợi lông mà trong quá trình trị liệu, công nghệ Nano Light còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.
     
Chủ đề tương tự: Triệt lông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại khi triệt lông vùng kín và cách khắc phục 20/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệt lông vĩnh viễn: Chi phí và ưu điểm khi thực hiện 8/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông tại nhà 15/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa điểm triệt lông Laser an toàn, uy tín tại Quận 2 – TP. Thủ Đức 5/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kiểu triệt lông bikini tạo hình được sử dụng nhiều nhất hiện nay 19/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!