laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi truongtuandl33, 15/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    truongtuandl33 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Triệt lông vĩnh viễn là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều eva ưa chuộng vì hiệu quả thẩm mỹ vượt trội và có khả năng triệt lông lâu dài. Vậy triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu? Hãy cùng giải đáp qua những thông tin dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Triệt lông vĩnh viễn là biện pháp loại bỏ violong bằng công nghệ hiện đại. Công nghệ này có khả năng tác động sâu các lớp da để tiêu diệt các nang lông, nguồn dinh dưỡng sợi lông.

    Do các nang lông bị teo lại, đồng thời các lỗ chân lông se khít, nhẵn mịn nên những sợi lông không có cơ hội quay trở lại. Tuy nhiên triệt lông vĩnh viễn có được mãi mãi không? Tác dụng trong bao lâu?

    Triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu?
    Theo các chuyên gia, dù là bạn áp dụng biện pháp nào, công nghệ gì thì cũng không thể chỉ cần triệt lông một lần mà hiệu quả được mãi. Sau thời gian triệt lông vĩnh viễn, do cơ địa, cơ chế sinh học của cơ thể những sợi lông do vẫn sẽ mọc lại, nhưng sẽ mềm mỏng, thưa nhẹ và không ảnh hưởng đến vẻ đẹp làn da.


    Khi triệt lông vĩnh viễn, theo mỗi lần triệt lông các nang lông bị loại bỏ, teo dần, khiến sợi lông mất đi nguồn dinh dưỡng sẽ rụng đi, không có cơ hội quay trở lại.

    Bởi vậy, việc trả lời chính xác cho câu hỏi hiệu quả triệt lông vĩnh việc duy trì bao lâu là rất khó. Bởi vì điều này còn tùy cơ địa của bạn, công nghệ triệt lông vĩnh viễn mà bạn thực hiện, cũng như liệu trình triệt lông.

    Thông thường, sau lần triệt đầu tiên khoảng hiệu quả duy trì 1-3 tháng, sau đó những sợi lông mảnh hơn sẽ bắt đầu mọc lại. Bạn chỉ cần quay lại triệt lông theo liệu trình, sau mỗi lần triệt lông, hiệu quả sẽ duy trì lâu dài hơn và khả năng ngăn chặn violong mọc lại cũng tốt hơn.

    Làm thế nào để hiệu quả triệt lông vĩnh viễn duy trì lâu dài hơn?
    Triệt lông đúng phương pháp, đúng công nghệ

    Lựa chọn đúng công nghệ triệt lông là yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ và thời gian duy trì ngắn hay dài.

    Hiện nay có rất nhiều công nghệ triệt lông, tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ thì công nghệ triệt lông hiệu quả vẫn tốt nhất và duy trì lâu dài hơn cả.


    Công nghệ triệt lông Laser Diode được đánh giá là hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và duy trì lâu dài hơn cả .

    Thực hiện triệt lông khoa học theo đúng liệu trình

    Để hiệu quả triệt lông duy trì lâu dài thì bạn cần thực hiện triệt lông theo liệu trình tư vấn của chuyên gia, từ 5-8 lần tùy theo tình trạng lông.


    Để hiệu quả triệt lông duy trì lâu dài thì bạn cần thực hiện triệt lông theo liệu trình tư vấn của chuyên gia, từ 5-8 lần tùy theo tình trạng lông.

    Sau mỗi lần điều trị tính chất sợi lông của bạn sẽ thay đổi, dần mỏng mềm cho đến khi không còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da nữa.

    Để hiểu thêm về biện pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ tại Seoul Spa, bạn hãy liên hệ đến tổng đài: 1900 69 47 để được các chuyên viên tư vấn kỹ hơn.

    MỌI THẮC MẮC LIÊN HỆ:
    Website:https://seoulspa.vn

    Hotline:1900 6947 – 0938 453 123
     
Chủ đề tương tự: Triệt lông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên sử dụng nhiều máy triệt lông hay không? 23/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Triệt lông khi mang thai cần chú ý đến điều gì? 17/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những lỗi thường gặp nhất ở máy triệt lông 6/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy triệt lông có tốt không 11/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những lỗi thường gặp nhất ở máy triệt lông 5/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!