laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Triêu chứng biểu hiện viêm túi tinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 13/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,378

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh viêm túi tinh là một cơ quan có cấu trúc hình túi, gồm hai túi, nằm sau và ở dưới đáy bọng đái, được tạo bởi các lớp cơ màng có chức năng bài tiết ra một chất lỏng làm trung hòa acid gọi là tinh khí, thành phần giàu fructose, prostaglandin, protein, giúp cho tinh trùng di chuyển được tốt. Chất tiết ra này chiếm khoảng 60 - 70% khối lượng tinh dịch. Số tinh khí nhiều hay ít tùy thuộc vào từng người, cũng như số lần xuất tinh trong một ngày.

    Khái niệm viêm túi tinh

    [​IMG]

    Viêm túi tinh là tình trạng túi tinh bị nhiễm trùng do viêm túi tinh ở nam giới vi khuẩn gây bệnh viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,... qua ống dẫn tinh được truyền tới túi tinh gây bệnh.
    Triệu chứng viêm túi tinh

    Đau bụng dưới và đau khi xuất tinh: khi viêm túi tinh sẽ dẫn đến xuất tinh sớm, đau bụng dưới, đau phần xương mu, hơn nữa khi QHTD và lúc xuất tinh thể hiện đau rất rõ ràng.
    Xuất tinh ra máu: là một cứ quan yếu để chẩn đoán bệnh viêm túi tinh. thành thử khi thấy xuất tinh ra máu, nam giới cần coi xét có phải mình mắc chứng viêm túi tinh không.

    Đi tiểu thất thường: đây là triệu chứng rõ ràng nhất của viêm túi tinh, thường sẽ xuất hiện cảm giác đau rát, tiểu gấp, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, ...

    Viêm túi tinh viêm lao túi tinh cấp tính: trình bày đau toàn thân, sợ lạnh, sốt, nôn ói, tiểu són giống triệu chứng viêm tuyến tiền liệt, kèm đau phần bìu và hậu môn, khi đi ngoài đau tăng,... người bệnh nặng có thể ảnh hưởng đến chức năng tình dục, có thể rất đau khi QHTD. Tiến hành xét nghiệm máu thường quy thấy tế bào bạch cầu tăng cao.

    Viêm túi tinh mạn tính: khi không được điều trị kịp thời hoặc điều trị chưa dứt điểm, thì viêm túi tinh cấp tính sẽ chuyển sang kinh niên. Một số người vì quan hệ quá mức hoặc thủ dâm quá nhiều làm cho xung huyết túi tinh và tuyến tiền liệt gây ra nhiễm trùng, dẫn đến viêm túi tinh mạn tính. Viêm túi tinh và tuyến tiền liệt mạn tính khó phân biệt, đặc trưng của viêm túi tinh mãn tính là tinh dịch lẫn máu, mà hiện tượng này sẽ không tự hết, mà sẽ xuất hiện mỗi lần xuất tinh và kéo dài mấy tháng.

    siêu âm: khi túi tinh đặt đầu dò siêu thanh qua trực tràng, hay phối hợp siêu âm vùng bụng khi bóng đái đầy nước đái, thấy túi tinh giãn nở, thành dày. Xét nghiệm: tinh lực có sự hiện diện của nhiều bạch huyết cầu, khi cấy tinh khí phát hiện vi trùng gây bệnh.

    Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề Tìm hiểu cách chữa viêm túi tinhnhiều nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng Điện thoại : 0438 288 288 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ dạng hoặc tới trực tiếp địa chỉ Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội ( Gần Ngã Tư Sở )
     
Chủ đề tương tự: Triêu chứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu Chứng Béo Phì: Những Dấu Hiệu Cần Lưu Ý 23/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu chứng viêm nha chu 27/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phân biệt triệu chứng sốt xuất huyết và Covid- 19 11/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt 3Dấu hiệu nhận biết nhanh triệu chứng dương vật cong 17/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu chứng và phương pháp điều trị bệnh lý viêm nhiễm tuyến tiền liệt 24/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!