laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trọng tâm xét nghiệm đa ngành nghề đề cập cả Giám định ADN tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 5/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 519

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước đây, việc kiểm nghiệm phân tích hóa học được thực hiện chính yếu trong cùng đồng khoa học như những trường, viện nghiên cứu, cơ quan điều hành nhà nước và phòng kiểm nghiệm nhiều năm kinh nghiệm.

    Ông Vũ Hồng Minh, Giám đốc tổ chức TRANSMED - chủ đầu tư của trung tâm Nghiên cứu và huấn luyện Indochina Center of Excellence (COE) san sớt về chiến lược của đơn vị trong bối cảnh nhu cầu kiểm nghiệm chất lượng môi trường xét nghiệm ADN, hàng hóa và y tế tại Việt Nam đang nâng cao cao.

    - trọng điểm COE vừa được xây dựng thương hiệu với số nguồn vốn lên tới hai triệu đô la thời kỳ đầu. Lý do nào làm TRANSMED đầu cơ một trung tâm thể nghiệm có ngân sách lớn như vậy - xét nghiệm ADN?

    - sở hữu 2 điểm chính, thứ nhất là triết lý kinh doanh: "Thành công của chúng tôi được vun đắp trên thành công của khách hàng" - xét nghiệm ADN hết bao nhiêu tiền. Chúng tôi mong muốn các thiết bị, dây chuyền công nghệ hoạt động một phương pháp hiệu quả, đem đến lợi ích thiết thực cho thị trấn hội.

    Thứ hai là nhu cầu thị phần. Trước đây, việc kiểm nghiệm phân tích hóa học được thực hiện chủ yếu trong cùng đồng kỹ thuật như những trường, viện nghiên cứu, cơ quan quản lý nhà nước và phòng kiểm nghiệm nhiều năm kinh nghiệm. Số lượng người tiêu dùng có thể khiến cho chủ được vật dụng cũng như cập nhật được tri thức mới nhất trong kiểm nghiệm phân tách hóa học hơi tránh. Các tiêu chuẩn kiểm nghiệm chủ yếu theo tiêu chuẩn trong nước hoặc tiêu chuẩn ở 1 số nước hạn chế.

    Trong vài năm vừa qua, lúc Việt Nam tăng cường hội nhập thế giới, công việc kiểm nghiệm đòi hỏi nâng cao cao cả về số lượng và chất lượng để tạo ra nhu cầu của nền kinh tế, thị trấn hội. Số đông tổ chức mang nhu cầu nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu và khiến cho sao "đi tắt đón đầu" để mau chóng hội nhập toàn cầu. Chúng tôi đầu tư cho trọng tâm nhằm tương trợ người dùng của mình thành công trong việc kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm và tối ưu đầu tư cho buôn bán, giành lợi thế khi cạnh tranh trên thị phần quốc tế.
    [​IMG]


    những nhà kỹ thuật thăm quan trật tự xét nghiệm tại trọng điểm Nghiên cứu và tập huấn Indochina Center of Excellence.

    - doanh nghiệp vướng mắc gì khi thuyết phục Agilent - một trong các tổ chức bậc nhất về cung cần yếu bị y tế và xét nghiệm trên thế giới cộng đầu cơ vào dự án?

    - Câu trả lời là là ko và có. Không là bởi vì chúng tôi có chung tầm nhìn, triết lý buôn bán của 2 bên cũng tất cả tương đồng. Chúng tôi đều nhìn thấy rằng COE là giải pháp hay để đáp ứng nhu cầu hiện giờ và trong khoảng thời gian dài, tạo nên sự dị biệt của mô hình One Agilent team (hiểu nôm na là một Agilent thống nhất).

    Ở chiều trái lại, cạnh tranh đến từ cơ chế điều hành cũng như bí quyết hoạt động của 2 bên không giống nhau. Lúc cả hai cùng đầu cơ, việc điều phối hoạt động hợp nhất và cùng đạt tiêu chí của mỗi bên là 1 thách thức không nhỏ. Chung cục chúng tôi đã tìm ra phương pháp để hai bên cùng đạt được tiêu chí của mình trong trọng điểm này. Sự thống nhất này còn mở rộng cho cả khu vực Đông Dương.

    Ông Vũ Hồng Minh, Giám đốc doanh nghiệp TRANSMED - chủ đầu tư của trọng điểm Nghiên cứu và huấn luyện Indochina Center of Excellence (COE).

    - trọng tâm Nghiên cứu và đào tạo Indochina Center of Excellence mang các ưu thế chính gì?

    - điểm tốt của chúng tôi là kiến thức, khoa học và kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhà công nghệ nhiều năm kinh nghiệm, được tập huấn bài bản, quan hệ rẻ sở hữu những cơ sở vật chất nghiên cứu và nhà công nghệ bậc nhất toàn cầu về sắc ký.

    Chúng tôi với các trang bị mang khoa học mới nhất của Agilent Technologies. Mạng lưới người mua rất to và kinh nghiệm phong phú về nhu cầu kiểm nghiệm Việt Nam. Cùng lúc, chúng tôi có sự tin tưởng của người dùng.

    - Lợi thế khó khăn to nhất của trọng điểm là gì?

    - Tại COE, công tác của chúng tôi là nghiên cứu (phương pháp) và tập huấn nhân lực cho xét nghiệm dòng. Chúng tôi sở hữu tham gia xét nghiệm phân tích cái trong những trường hợp khó và phức tạp. Trọng điểm với thiết bị mới nhất, hiện đại nhất (Agilent cam kết sẽ cập nhật trang bị mỗi 18 tháng) và các nhà công nghệ nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm về nghiên cứu.

    - lâu dài, định hướng vững mạnh của trung tâm là gì?

    - Định hướng vững mạnh của COE là trả lời giải pháp, huấn luyện và nghiên cứu công nghệ. COE là nơi sẽ giới thiệu những khoa học kiểm nghiệm mới nhất, hiện đại nhất phục vụ những nhu cầu của quý khách.

    Chúng tôi giúp quý khách xác định chỉ tiêu và đầu tư phòng kiểm nghiệm mang hiệu quả tối ưu. Người dùng cũng được huấn luyện và nâng cấp nhân lực của mình để phù hợp mang những nhu cầu thực tiễn.

    kế bên các ngành truyền thống như An toàn thực phẩm, Dược, khoa học hình sự, Năng lượng và vật liệu và Môi trường, chúng tôi đặc thù quan tâm tới những nghiên cứu về hợp chất bỗng nhiên của Việt Nam. Trong tương lai, để hoàn thiện giải pháp an toàn thực phẩm, chúng tôi có kế hoạch sẽ bổ sung thêm những vật dụng phân tích quang quẻ phổ (kiểm nghiệm kim loại nặng), thiết bị kiểm nghiệm vi sinh. Bước kế tiếp sẽ là những thiết bị can hệ đến nghiên cứu sinh vật học như cho gen, protein, tế bào... Chuyên dụng cho săn sóc sức khỏe.

    Hoài Nhơn
     
Chủ đề tương tự: Trọng tâm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tầm quan trọng của hệ thống hút lọc bụi công nghiệp 28/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự IPhone 13 Mini hiện với tầm giá chỉ trong khoảng 16.990.000 đồng 5/7/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nguy cơ nhiễm Covid-19 khi sử dụng sai cách 2 vật dụng trong nhà tắm 23/8/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trọng tâm luyện thi toeic tốt hơn cả Tại tphcm trong khoảng bé nhỏ 3/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xưởng sản xuất tấm đan bê tông có tuổi thọ cao trong chăn nuôi 19/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!