laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trung tâm thay màn hình Samsung S9 chính hãng lấy ngay

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi tribobo1993, 28/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    tribobo1993 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, nhu cầu thay màn hình Samsung S9 trên thị trường ngày càng nhiều, những sự cố rơi vỡ gây xước màn hình xảy ra rất nhiều. Nguyên nhân thường thấy là do lỗi chủ quan từ người dùng, bên cạnh đó cũng có thể do lỗi nhà sản xuất.
    Việc màn hình bị hỏng có thể làm cho thao tác trên máy không mượt mà, gây mất thẩm mỹ bên ngoài, … Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trung tâm chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung S9 bảo hành dài hạn – thay lấy ngay phục vụ quý khách tận tình. Là cửa hàng sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại uy tín, có thương hiệu tại Sài Gòn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hệ thống trang thiết bị hiện đại và linh kiện zin 100% chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.
    [​IMG]
    Để thay màn hình Samsung S9, chúng tôi áp dụng công nghệ ép – hút chân không tự động với dàn máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển. Linh kiện thay màn hình Samsung S9 zin 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao cho quý khách.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thay màn hình, mặt kính Samsung với công nghệ cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn, hậu quả là làm cho máy bị ố vàng, kém nhạy, hỏng màn hình sau một thời gian sử dụng. Thậm chí, có nhiều nơi tay nghề nhân viên kém gây các hỏng hóc khác. Vì thế, người dùng luôn thắc mắc không biết nên đến đâu để tiến hành sửa chữa thay màn hình Samsung S9.
    [​IMG]
    Lợi ích của khách hàng khi thay màn hình Samsung S9 tại trung tâm
    - Tất cả linh kiện để thay màn hình mặt kính cảm ứng Samsung S9 đều là zin 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có bảo hành chu đáo sau sửa chữa.
    - Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp có kinh nghiệm thay màn hình Samsung tất cả các dòng máy.
    - Quy trình làm việc rõ ràng, nghiêm túc, mọi thao tác đều thực hiện công khai.
    - Bảo hành dịch vụ dài hạn, miễn phí cài đặt phần mềm theo yêu cầu khách hàng.
    - Giá dịch vụ thay màn hình Samsung S9 luôn rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.
    - Quý khách có thể giữ main, chúng tôi chỉ giữ màn hình để ép kính.
    - Nhân viên tư vấn miễn phí nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc.
    Khi cần được hỗ trợ sửa chữa thay màn hình Samsung S9 chính hãng giá tốt. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay trung tâm chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ. Tin chắc rằng bạn sẽ luôn hài lòng bởi những gì mà trung tâm mang đến.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!