laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trước khi gửi email marketing hàng loạt

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi victorialand, 28/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    victorialand New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi gửi email marketing hàng loạt, bạn cần nhận được sự cho phép của người nhận. Đây cũng là yếu tố quan trọng để có tỷ lệ chuyển đổi. Chắc chắn rằng, một người không biết bất kỳ điều gì về bạn sẽ không sẵn sàng để mua hàng. Vì họ thiếu sự tin tưởng với bạn. Nhưng đôi khi có thể gửi email marketing cho những người không đăng ký nhận thông tin để có được sự chú ý của họ. Và giới thiệu sản phẩm của bạn có thể mang lại hiệu quả cho công việc kinh doanh của họ. Trước khi bạn làm điều đó, chắc chắn rằng email của bạn thông qua danh sách kiểm tra dưới đây. Các yếu tố cần kiểm tra trước khi gửi email marketing.

    1. Tôi sẽ làm gì nếu tôi nhận được email từ một người tôi không biết ?
    Thử nghĩ về phản ứng của bạn với bức email này. Là tích cực hay tiêu cực ? Bạn sẽ mở, đọc, và có hành động với bức thư nếu bạn là người nhận ? Bạn sẽ tham gia bức thư này hay tắt nó ?

    2. Email được gửi bởi con người hay robot?
    Khi gửi email bằng phần mềm gửi email, hãy xem xét đến yếu tố cảm xúc trong nội dung. Đơn giản chỉ cần dành thời gian để tự hỏi mình : “Email này giống như được viết bởi một người bình thường giao tiếp với một người bình thường?”. Nếu câu trả lời là “có”, email của bạn sẽ nổi bật trong trong đám đông.


    3. Email marketing quá dài?
    Người ta tin rằng viết nội dung càng dài, sẽ giữ sự chú ý của người đọc, làm việc tốt hơn. Đó là sự thật nếu người nhận đang chờ đợi email của bạn.

    Nhưng nó không giống với email quảng cáo gửi tới người không đăng ký. Người ta không chờ đợi email của bạn. Và nếu họ có ý định đọc nó, một bản viết quá dài sẽ làm tắt bức email. Họ có thể xóa nó đi … và không bao giờ quay trở lại.

    4. Có thể đọc được trên một thiết bị di động?
    Rất dễ dàng để bỏ qua khía cạnh này, đặc biệt là khi bạn đang vội. Nhưng nó là rất quan trọng. Một số lượng đáng kể các email được mở trên các thiết bị di động. Vì vậy, hãy dành thời gian để kiểm tra email của bạn trên iPhone, iPad, Android. Bạn sẽ biết bạn cần phải làm gì. Đảm bảo tiêu đề và chủ đề bức thư được nằm trong phần header của nội dung email. Vì phần header này sẽ được hiển thị một phần trong hộp thư đến. Và giúp lôi kéo người nhận mở email. Thường rất nhiều người bỏ qua yếu tố này trước khi gửi email marketing.

    Trước khi gửi email marketing hàng loạt, hãy xem xét các yếu tố trên để nắm trong tay 1 chiến dịch hiệu quả. Đừng gửi email không có kế hoạch. Chúc bạn thành công.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Trước gửi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nhóm sinh viên nhận Bitcoin miễn phí 7 năm trước 7/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 'Huawei chỉ cần đi trước đối thủ nửa bước' 5/2/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những điều cần biết trước khi thay mặt kính cảm ứng ipad 29/12/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop TẬN HƯỞNG IPHONE 12 CỰC CHẤT => ĐẶT TRƯỚC IPHONE 12 NHANH NHẤT!!! 8/10/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop K13 nhận định rằng LG có tốt hơn những dòng điện thoại trước như HTC không 16/10/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!