laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trước khi mua xe đạp điện cần biết những điều gì?

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 23/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe đạp điện đang được nhiều người tiêu dùng ưa thích, nhưng vẫn có một số người trước khi mua băn khoăn về phương pháp sắm xe đạp điện và cách sử dụng xe sao cho an toàn và hiệu quả. Xe điện Việt Thanh đã tổng hợp được 9 câu hỏi mà người dùng hay hỏi nhất khi đến cửa hàng.

    Làm thế nào để biết xe đạp điện có phải hàng chính hãng không?

    [​IMG]

    Xe đạp điện chính hãng thường thì sẽ mang màu dung nhan tươi tỉnh hơn, trông xe vững chắc hơn, đi xe sẽ đầm tay lái hơn. Đặc biệt xe đạp điện chính hãng sẽ có giấy má đầy đủ, do vậy khi chọn mua xe đạp điện mà ko với giấy tờ đi kèm xe thì ko phải mua.


    Nên mua xe đạp điện chạy ắc quy hay chạy pin?

    Hiện giờ mang cực kỳ nhiều người không phân biệt được giữa ắc quy và pin sở hữu những điểm khác nhau nào buộc phải hơi phổ biến người do dự ko biết nên tìm mua xe đạp điện chiếc nào. Điểm dị biệt lớn nhất giữa ắc quy và pin là giá thành và cân nặng. Pin sở hữu khối lượng khá nhẹ chỉ tầm 6 – 7kg. Trong khi ấy ắc qy lại nặng hơn 3 – 4 lần cần thiết kế xe cồng kềnh hơn xe đạp điện chạy bằng pin. Pin sở hữu giá tiền cao hơn ắc quy (khoảng 3 – 4 triệu) buộc phải đa số xe đạp điện bây giờ đều cung ứng bằng ắc quy.

    Vận tốc của xe đạp điện là bao nhiêu?

    Theo quy chuẩn thì xe đạp điện sở hữu vận tốc ko quá 25 – 30km/h để bảo đảm an toàn cho người điều khiển. Tuy nhiên sở hữu một số chiếc xe đạp điện chuyên về tốc độ như xe điện Xmen hay Zoomer thì vận tốc với thể đạt đến 45 – 50km/h.

    Trọng lượng của xe đạp điện là bao nhiêu?

    Tùy vào từng mẫu xe đạp điện mà mang trọng lượng khác nhau, nhưng nhàng nhàng xe đạp điện mang trọng lượng khoảng 50 – 60kg. Xe điện mang trọng lượng nặng nhất cũng ko quá 100kg (dòng xe điện Xmen có trọng lượng khoảng 93kg).


    Mỗi lần sạc xe đạp điện đi được quãng đường bao xa?

    [​IMG]

    Trung bình xe đạp điện sẽ đi được khoảng 40 – 45km 1 lần sạc (xe đạp điện Nijia là một ví dụ). Bên cạnh ấy tàu điện Xmen hay Zoomer với thể đi được quãng đường lên tới 75 – 80km.

    Ắc quy cắm sạc điện trong thời gian dài với bị chai phồng?

    Hiện nay xe đạp điện mang chế độ sạc đầy tự ngắt buộc phải việc cắm sạc trong thời kì dài không còn đáng lo nữa. Tuy nhiên cũng ko phải cắm sạc trong thời gian quá dài như kéo dài trong 24h. Tuổi thọ của ắc quy thường là 2 – 3 năm giả dụ biết bí quyết bảo quản tốt.

    Xe đạp điện được bảo hành bao lâu?

    Thông thường các liên hệ xe đạp điện khác sẽ bảo hành cho sườn và sườn xe từ 1 – 2 năm, 6 tháng cho ắc quy và động cơ. Tuy nhiên, tại Xe điện Việt Thanh các bạn sẽ được bảo hành 3 năm cho khung, sườn; một năm cho ắc quy và động cơ.

    Xe đạp điện có tiêu dùng được trong điều kiện mưa, đường ngập nước,… không?

    Hiện nay xe đạp điện thường là với động cơ khép kín, được bảo vệ tương đối chặt chẽ phải việc đi trong điều kiện thời tiết xấu như trời mưa hay đường lầy lội cũng không lo nữa. Nhưng để ắc quy và động cơ sử dụng được lâu hơn những bạn không nên ngâm ắc quy xe đạp điện và động cơ xe quá lâu trong nước.


    Xe đạp điện bẩn mang nên rửa bằng nước không?

    Tốt nhất là các bạn nên lấy giẻ ẩm lau xe để hạn chế việc nước vào động cơ, ắc quy và tồn đọng trong đấy dẫn đến việc xe nhanh hỏng. Rửa bằng nước cũng được nhưng những bạn nhớ là phải xì khô xe ngay để tránh tồn đọng nước trong ắc qy hay động cơ. Lưu ý, lúc xe bị rách bao điện thì ko phải rửa xe bằng nước giảm thiểu cho việc xe bị chập điện.

    [​IMG]

    Nếu những bạn đang lần chần khi chọn mua xe đạp điện hãy đến mang Xe điện Việt Thanh. Xe điện Việt Thanh sở hữu đội ngũ viên chức giàu kinh nghiệm, xe đảm bảo là hàng chính hãng du nhập từ các hãng xe đạp điện nổi tiếng trên thế giới.
     
Chủ đề tương tự: Trước đạp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe điện cần tìm hiểu những gì? 15/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tại sao cần tìm hiểu thông tin trước khi mua xe máy 50cc tay ga Sym Elite? 9/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Một số tìm hiểu trước khi nắp thùng cuộn Nissan Navara 1/9/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Một số điểm cần tìm hiểu trước khi độ ống thở cho dòng Toyota Hilux 27/8/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Volkswagen sẽ bán ô tô điện với giá "sốc" nhất từ trước đến giờ 29/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!