laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Bóng đá trẻ Nghệ An và nỗi trăn trở: Khi nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 12/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 149

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phan Văn Đức đang là ngôi sao quan trọng của tuyển quốc gia, bởi vậy, anh được coi là niềm tự hào với bóng đá Nghệ An vào thời điểm này. Tuy nhiên, nếu nhìn vào lứa cầu thủ trẻ mà đại diện xứ Nghệ đang có, người hâm mộ cảm thấy thực sự trăn trở.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/italia

    Trong quá khứ, Sông Lam Nghệ An từng được xem là lò đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu của Việt Nam với hàng loạt các danh hiệu. Tuy nhiên, ở quãng thời gian trở lại đây, bóng đá trẻ xứ Nghệ đang có dấu hiệu đi xuống. Có rất nhiều lý do để dẫn tới quyết định đó. Quan trọng nhất, sự xuất hiện của các lò đầo tạo được đầu tư chuyên nghiệp và có kinh phí lớn như PVF, Hà Nội, HAGL hay Viettel khiến cho Sông Lam Nghệ An khong còn quá thu hút các nhân tài như xưa. Nhờ những mức đãi ngộ hấp dẫn, mọi lò đào tạo nói trên đều dễ dàng “đánh bại” đại dện xứ Nghệ để có được cầu thủ ưng ý ngay từ thuở thiếu thời. Bởi vậy cho nên, không quá ngạc nhiên khi các đội trẻ Nghệ An đã chẳng còn duy trì được sự độc tôn tại những giải đấu mà họ tham dự. Thành tích tốt nhất của bóng đá trẻ Nghệ An ở các giải trẻ quốc gia trong vòng 5 năm trở lại đây khá khiêm tốn với chỉ duy nhất 1 lần giành ngôi á quân tại giải U.17 quốc gia 2018. Còn lại, họ đều gây thất vọng tràn trề.

    [​IMG]

    Mùa này, có 5 cầu thủ trẻ U21 được đôn lên đội một Sông Lam Nghệ An song trong số ấy, chỉ có duy nhất Đặng Văn Lắm phần nào tạo ra những ảnh hưởng. Số còn lại thì phải may mắn lắm mới được đăng ký vào danh sách dự bị. Sự đi xuống của đội trẻ Sông Lam Nghệ An chính là lý do khiến cho suốt hơn 2 năm qua, trong màu áo các cấp độ đội tuyển Việt Nam, chỉ có đúng 2 cầu thủ trẻ xứ Nghệ được triệu tập, đó là Xuân Mạnh với Văn Đức. Nhưng giờ đang đi xuống trầm trọng và là nỗi trăn trở với mọi fan hâm mộ 11 cái tên được yêu thích nhất của SLNA trong 20 năm qua 11 cái tên được yêu thích nhất của SLNA trong 20 năm qua Sông Lam Nghệ An là đội bóng có bề dày lịch sử thuộc hạng bậc nhất bóng đá Việt Nam. Đã 20 năm kể từ khi đội bóng xứ Nghệ có chức vô địch V.League đầu tiên, các cổ động viên cũng đã bình chọn ra được đội hình các cầu thủ được yêu thích nhất của đội bóng. Đến khi bộ đôi này chấn thương, Sông Lam Nghệ An hoàn toàn vắng mặt trong màu áo đội tuyển. Đó rõ ràng là niềm đau với mảnh đất luôn tự hào là nơi sản sinh ra nhiều nhân tài của bóng đá quốc gia đồng thời liên tục gặt hái các thành công ở các cấp độ trẻ. Đã từng có thời điểm, Sông Lam Nghệ An “làm mưa, làm gió” ở các giải đấu dành cho những cầu thủ trẻ, nhưng giờ, ngày ấy đang dần xa vời. Bóng đá xứ Nghệ bao giờ mới lấy lại được vị thế vốn có của mình, bao giờ họ mới lại thấy một cầu thủ tỏa sáng như Văn Đức, câu hỏi ấy không dễ để tìm được lời đáp…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!