laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Brentford vs Swansea City – Soi kèo bóng đá

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 31/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những trận đấu tại vòng play-off luôn diễn ra kịch tính, khó lường và không xuất hiện nhiều bàn thắng. Lượt đi, Swansea đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà của mình để có chiến thắng với tỷ số 1-0. Ở trận lượt về này, Brentford dù có lợi thế sân nhà nhưng sẽ đối mặt với bất lợi về nhân sự khi hậu vệ cánh trái Rico Henry không thể thi đấu do nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận lượt đi. Nói về tâm quan trọng của Rico Henry, chúng ta có thể dễ dàng thấy được hậu vệ này có mặt đầy đủ trong 46 trận ở mùa giải vừa qua trong màu áo của Brentford. Sự thiếu vắng này càng khiến chủ nhà phải thận trọng hơn khi tiếp đón đối thủ. Cũng vì vậy, một trận đấu ít bàn thắng rất dễ xuất hiện ở cặp đấu này.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/c1

    [​IMG]

    Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Brentford vs Swansea City
    Kết thúc mùa giải năm nay, Brentford xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi kém 2 vị trí dẫn đầu khoảng cách 2 điểm. Đó thực sự là điều đáng tiếc khi Brentford không thể giành quyền trực tiếp lên chơi tại Premier League. Với Swansea, đội bóng này dù bằng điểm với Nottingham Forest, nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ tốt hơn. Với lợi thế sân nhà, Swansea đã tận dụng rất tốt để có chiến thắng tối thiểu ở trận lượt đi. Rõ ràng điều đó mang đến một lợi thế không nhỏ cho Swansea khi họ ghi bàn và giữ sạch lưới trên sân nhà. Ở trận lượt về này, một bàn thắng sẽ giúp cánh cửa đi tiếp của Swansea rộng mở. Nhưng làm khách trên sân của Brentford chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tại giải hạng nhất mùa giải năm nay, Brentford chính là đội bóng có khả năng đá sân nhà tốt thứ 2, chỉ xếp sau nhà vô địch Leeds United. 23 trận sân nhà, Brentford đã thắng đến 14, hòa 5 và chỉ thua đúng 4 trận. Không những vậy, hàng công của Brentford là hàng công tốt nhất trên sân nhà với 44 bàn thắng trong khi hàng thủ chỉ nhận 18 bàn thua.

    Swansea cũng là cái tên có khả năng đá sân khách tốt ở mùa giải năm nay. 23 trận sân khách mùa này, Swansea mới thua đúng 4 trận. Đây đã là lần thứ 4 ở mùa giải năm nay hai đội gặp nhau. Lượt đi và lượt về ở mùa giải năm nay, Brentford đều có chiến thắng với tỷ số cách biệt. Tuy nhiên ở trận lượt đi play-off, Brentford bất ngờ nhận thất bại 0-1. Rõ ràng sau thất bại đó, Brentford rút ra nhiều điều và chắc chắn sẽ thay đổi trong cách tiếp cận trận đấu. Với lợi thế sân nhà, hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng cho Brentford ở thế kèo hiện tại. worldcup888.com tham khảo chuyên gia quốc tế và cho rằng lựa chọn Brentford ở trận này vẫn an toàn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!