laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Cittadella vs Frosinone – Soi kèo bóng đá

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 7/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù bằng điểm với Pisa, nhưng Frosinone vẫn giành quyền vào vòng Play-off khi hơn về chỉ số phụ. Trong khi đó, Cittadella đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ 5. Với những gì hai đội đã và đang thể hiện, thật khó để hy vọng vào một trận đấu có nhiều bàn thắng khi hai đội gặp nhau ở trận đấu này. Bên cạnh tính chất quan trọng ở trận đấu này, lịch sử đối đầu gần đây giữa hai đội cũng chứng kiến những trận đấu kịch tính. Theo thống kê, 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội không có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. Thậm chí 6/8 trận gần nhất Cittadella tiếp đón Frosinone cũng không có nhiều hơn 2 bàn thắng. Rõ ràng cả hai đã quá hiểu lối đá của nhau và thường xuyên có những giải pháp để hạn chế tối đa sức mạnh của đối thủ. Vì vậy, một trận đấu nữa mà hai đội tạo ra ít bàn thắng có thể đến ở vòng đấu này.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/tay-ban-nha

    [​IMG]

    Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Cittadella vs Frosinone
    Những trận đối đầu giữa hai đội diễn ra kịch tính và không có nhiều sự chênh lệch. Theo thống kê trong 8 trận gần nhất Cittadella tiếp đón Frosinone trên sân nhà, có đến 5 trận bất phân thắng bại. 3/4 trận gần nhất hai đội gặp nhau cũng bất phân thắng bại. Điều này cũng giải thích tại sao ở trận đấu này xuất hiện kèo đồng banh. Lượt đi mùa giải năm nay, Cittadella đã cầm chân Frosinone trên sân nhà với tỷ số 0-0 trước khi giành chiến thắng 2-0 trên sân khách. Cittadella không phải là cái tên có khả năng đá sân nhà tốt ở mùa giải năm nay. Cụ thể trong 19 trận sân nhà từ đầu mùa, đội bóng này chỉ giành 7 chiến thắng, 4 trận hòa và thua đến 8 trận. Khả năng ghi bàn trên sân nhà của Cittadella không mấy ấn tượng và đó là lý do khiến Cittadella không được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.

    Frosinone cũng không xuất sắc trên sân khách. Bởi trong 19 trận xa nhà, đội bóng này mới giành 4 chiến thắng, 7 trận hòa và thua 8 trận. Một điểm đáng chú ý chính là việc Frosinone chưa thua trong 8 trận gần nhất làm khách trên sân của Cittadella. 8 trận làm khách tại đây, Frosinone thắng 3 và hòa 5. Rõ ràng việc Cittadella không phải là cái tên đá tốt trên sân nhà giúp cơ hội của Frosinone rộng mở. Ở thế kèo đồng banh hiện tại, lựa chọn Frosinone vẫn an toàn hơn so với chủ nhà Cittadella. worldcup888.com tham khảo chuyên gia quốc tế và cho rằng lựa chọn Frosinone ở trận này vẫn an toàn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!