laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Công Phượng đón nhận tình cảm đặc biệt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 10/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đón nhận tình cảm vô cùng đặc biệt từ CĐV tại sân Tam Kỳ trong trận thắng 3-1 của CLB TPHCM trước Quảng Nam tại vòng 1 V-League 2020.

    Xem thêm: Nhan dinh bong ro

    Theo quy định của ban tổ chức V-League 2020, các trận đấu thuộc vòng 1 không có khán giả vì phòng chống dịch Covid-19. BTC sân Tam Kỳ cũng đã phát thông báo không cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu giữa Quảng Nam và TP HCM. Thế nhưng có không ít các CĐV tại Quảng Nam vẫn đến sân Tam Kỳ với mong muốn được vào sân bất chấp dịch Covid-19.

    [​IMG]

    CĐV vẫn tìm cách vào sân dù biết sân Tam Kỳ sẽ đóng cửa các khán đài

    Nhóm CĐV này di chuyển đến cửa ra vào ở khán đài C, D sân Tam Kỳ. Thế nhưng tất cả các cửa đều khóa nên họ đành theo dõi trận đấu từ phía xa, bên ngoài các khán đài.

    Phần lớn CĐV háo hức để được chứng kiến Công Phượng thi đấu sau thời gian ăn tập ở nước ngoài, phần khác CĐV đến sân cổ vũ cho đội chủ nhà Quảng Nam ở trận đấu đầu tiên tại V-League 2020. Thế nhưng rất tiếc là đội chủ sân Tam Kỳ đã không thể giành chiến thắng trên sân nhà. Họ phải nhận thất bại 1-3 trước đội bóng của Công Phượng.

    Giải thích nguyên nhân khiến Quảng Nam thua trận, HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận việc không có khán giả là một thiệt thòi lớn với đội bóng: “Thi đấu trên sân không có khán giả là thiệt thòi cho Quảng Nam. Dẫu vậy, CLB và CĐV chấp nhận theo quy định vì đảm bảo sức khỏe. Quảng Nam sẽ cố gắng chơi hết mình để giành chiến thắng”.

    Như vậy trận đấu đầu tiên tại V-League 2020 đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về TP HCM. Ở trận đấu cùng giờ, HAGL có chiến thắng tối thiểu trước Than Quảng Ninh nhờ bàn thắng duy nhất của Châu Ngọc Quang. Cả TPHCM và HAGL đều đã có 3 điểm tối đa ở trận đấu khai màn V-League và đây sẽ là tiền đề giúp hai đội bóng thi đấu bùng nổ ở mùa giải này.

    Vào tối ngày 7/3, nhà đương kim vô địch Hà Nội sẽ tiếp đón Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà HLV Chu Đình Nghiêm không có sự phục vụ của Đình Trọng và Duy Mạnh vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Quang Hải cũng là rất thấp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!