laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Filip Nguyễn nhập tịch thành công nhờ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 19/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thủ môn Filip Nguyễn có thể nhập tịch thành công và thi đấu cho ĐT Việt Nam ở các giải đấu sắp tới nhờ một "cơ chế đặc biệt". Nếu điều này xảy ra, người vui mừng nhất chắc chắn là HLV Park Hang Seo.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/duc

    Với mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á và bảo vệ chức vô địch AFF Cup, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đang tất bật chuẩn bị lực lượng cũng như đấu pháp tốt nhất cho ĐTVN. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc đang phải đối mặt với bài toán nan giải nơi hàng thủ. Bên cạnh việc bộ đôi trung vệ Duy Mạnh – Đình Trọng chưa thể trở lại sân cỏ vì chấn thương, HLV Park còn đau đầu với vị trí người gác đền. Dù vậy, mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đem tin vui đến HLV Park. Theo chia sẻ của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn có thể nhập tịch thành công nhờ một “cơ chế đặc biệt”. “Người xin nhập quốc tịch Việt Nam có thể được nhập quốc tịch Việt Nam mà không phải có các điều kiện như phải biết tiếng Việt, phải thường trú tại Việt Nam từ 5 năm trở lên nếu có công lao đặc biệt đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam; có lợi cho Nhà nước CHXHCN Việt Nam”.

    [​IMG]

    Nếu chiếu theo các quy định của luật Nhập tịch Việt Nam, rõ ràng Filip Nguyễn không hội tụ đủ các điều kiện nêu trên. Do đó, trong thời gian qua, VFF đã nỗ lực làm việc với các cơ quan liên quan nhằm “đơn giản” hóa một số quy trình, song vẫn đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Hiện tại, VFF chưa thể khẳng định thủ môn 28 tuổi có kịp nhập tịch trước thời điểm ĐT Việt Nam gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 dự kiễn diễn ra vào 13/10 hay không. Bởi lẽ, thời gian còn phụ thuộc vào các cơ quan thẩm quyền, nhưng VFF sẽ cố gắng hết sức để Filip Nguyễn được cấp hộ chiếu sớm nhất có thể. Trong khi thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm nhiều khả năng "mắc kẹt" tại Thai League, thủ môn số 2 Nguyễn Tuấn Mạnh ngồi ngoài sân quá lâu vì gia nhập SHB Đà Nẵng khi thời hạn đăng ký thi đấu đã kết thúc, thì việc có được sự phục vụ của Filip Nguyễn sẽ giúp HLV Park tạm thời yên tâm cho vị trí trong khung gỗ. Mạc Hồng Quân chỉ ra điểm Filip Nguyễn hơn đứt Văn Lâm Mạc Hồng Quân chỉ ra điểm Filip Nguyễn hơn đứt Văn Lâm Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất mong chờ Filip Nguyễn hoàn thành thủ tục nhập tịch, bởi Văn Lâm có nguy cơ không được dự AFF Cup 2020. Tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng đã chỉ ra ưu điểm của Filip Nguyễn mà Văn Lâm khó có được. Văn Lâm và Tuấn Mạnh đều đang gặp vấn đề riêng Vừa qua, Filip Nguyễn cũng đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận giao hữu chuẩn bị cho sự trở lại của giải VĐQG Cộng hòa Séc. Đối đầu với một thủ môn gốc Việt là Patrik Lê Giang, Filip Nguyễn đã chứng tỏ đẳng cấp với khả năng phán đoán tình huống tốt và phát động tấn công sắc bén.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!