laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Nhận định Burnley – Manchester City

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 12/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 497

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi đánh rơi chiến thắng trong trận hòa 2-2 trên sân Newcastle United, Manchester City quyết tâm quay trở lại với con đường chiến thắng khi kéo quân đến Turf Moor, dù đó là nơi thầy trò Pep Guardiola từng bị cầm hòa năm 2018.


    [​IMG]

    David Silva sẽ tỏa sáng trước khung thành Burnley.

    Máy tính dự đoán: Burnley – Manchester City 1-2
    Khả năng thăng cuộc: Burnley 27% hòa 35% Manchester City 38%

    Đối với Manchester City, Turf Moor thực sự là hiểm địa, bởi đó là nơi họ từng mất điểm đến 2 lần trong 4 năm qua. Mùa trước, Manchester City chỉ thắng 1-0 ở đây, sau khi bị cầm hòa 1-1 trong chuyến viếng thăm trước đó.
    Nhưng Pep Guardiola quả quyết trong buổi họp báo là Manchester City sẽ thích ứng với lối chơi 4-4-2 của HLV Sean Dyche và ông tin đội sẽ giành chiến thắng dù không có chân sút chủ lực Sergio Aguero.
    Raheem Sterling vẫn là coin cát chủ bài trong lối chơi tấn công của City, nhưng Bernardo Silva, Rodri và Joao Cancelo hy vọng được vào sân khi Pep sẽ xoay tua đội hình để giữ cho các đôi chân cầu thủ tươi tắn trong chặng đường khốc liệt sắp tới.
    Phía Burnley, Ashley Westwood trở lại sau án treo giò, trong lúc Erik Pieters hy vọng sẽ được HLV Sean Dyche tiếp tục sử dụng cho vị trí hậu vệ trái. Aaron Lennon và Jay Rodriguez cũng đ0ang chờ cơ hội ra sân khi HLV Sean Dyche cần xoay tua đội hình sau trận đấu kém ấn tượng với Crystal Palace (thua 0-2). Trong biên chế của Burnley còn có Danny Drinkwater, nhưng anh không được phép ra sân địung độ CLB cũ.
    Báo chí Anh quả quyết Manchester City sẽ thắng trận này như họ từng thắng 7 trong 8 lần gặp Burnley trên các mặt trận.Chìa khóa của trận đấu chính là phong độ không mấy xuất sắc của Burnley trên sân nhà mùa này khi họ thắng 4 và thua 3 trong 7 trận ở Tour Moor mùa này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!