laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Phan Văn Đức lên tiếng cập nhật tình trạng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 19/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiền đạo Phan Văn Đức đã không may dính chấn thương trong trận đấu tập của CLB SLNA. Mới đây, Phan Văn Đức đã chính thức lên tiếng xác nhận tình trạng chấn thương của mình.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/tay-ban-nha

    Nhằm chuẩn bị cho ngày trở lại của V-League 2020, SLNA đã có trận giao hữu với đội U19 của đội bóng này. Với đẳng cấp vượt trội nên dù bị dẫn trước, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Ngô Quang Trường vẫn có cuộc lội ngược dòng ấn tượng khi đánh bại đối thủ 2-1. Tuy đã có được chiến thắng, nhưng SLNA đã gặp phải tin không vui. Tiền đạo Phan Văn Đức đã dính chấn thương trong một pha va chạm với hậu vệ đối phương và phải rời sân sau hiệp một. Theo các bác sĩ, ngôi sao của ĐTVN đã bị rách bàn chân, phải khâu 3 mũi đồng thời không thể thi đấu trong vòng 2 tuần tới.

    [​IMG]

    Mới nhất, Phan Văn Đức đã bày tỏ sự lạc quan sau chấn thương gặp phải ở buổi tập ngày hôm qua. Anh nói: "Tôi chỉ bị đạp vào bàn chân, chấn thương cũng nhẹ, không quá nghiêm trọng". HLV trưởng SLNA Ngô Quang Trường cho biết thêm về tình trạng chấn thương của Phan Văn Đức. "Văn Đức chỉ xước da chân, chứ không phải không tái phát chấn thương. Ở trận đấu Cup Quốc gia gặp Bình Định vào ngày 24/5 tới, Văn Đức sẽ đá bình thường khi chỉ bị xước da chân" - HLV Ngô Quang Trường chia sẻ. Chia sẻ thêm về chấn thương của Phạm Xuân Mạnh, HLV trưởng của SLNA cho biết, trong bóng đá không thể tránh khỏi va chạm, trong một buổi tập đối kháng, Xuân Mạnh đã gặp chấn thương nhẹ. Cũng theo vị HLV này, việc Xuân Mạnh có thể trở lại thi đấu trong trận đấu sớm nhất gặp Bình Định sắp tới hay không là điều chưa thể nói trước. "Dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều giải đấu phải hoãn, tuy nhiên hiện tại tinh thần của các cầu SLNA là rất sẵn sàng, háo hức để các trận đấu có thể quay trở lại. Các cầu thủ đang có tinh thần rất tốt để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, mục tiêu chắc chắn là giành quyền đi tiếp tại cúp Quốc gia", HLV Ngô Quang Trường nhấn mạnh. Duy Mạnh, Văn Đức và dàn sao ĐT Việt Nam làm gì ngày lễ 30/4? Duy Mạnh, Văn Đức và dàn sao ĐT Việt Nam làm gì ngày lễ 30/4? Sau quãng thời gian phải nghỉ cách ly vì những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các ngôi sao của ĐT Việt Nam như Văn Đức hay Duy Mạnh đã tranh thủ những ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 để đi nghỉ xả hơi cùng người thân. Phan Văn Đức và các đồng đội đã sẵn sàng trở lại SLNA sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên sau thời gian dài nghỉ thi đấu vừa qua, gặp Bình Định tại vòng loại cúp quốc gia vào ngày 24/5.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!