laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Quang Hải: “Công Phượng hay nhưng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 3/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 641

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đánh giá cao Công Phượng và đối thủ CLB TP.HCM song tiền vệ Quang Hải vẫn tự tin vào khả năng vô địch của CLB Hà Nội.

    Xem thêm: Keo Euro 2020

    Chưa bao giờ trận tranh Siêu cúp quốc gia lại trở nên hấp dẫn và đáng mong chờ đến vậy. Đổi lại hai năm trước thôi, có lẽ ai cũng tin chức vô địch sẽ nằm chắc trong tay đội bóng thủ đô.

    Nhưng vị thế của TP.HCM giờ đã khác. Sau 2 mùa giải liên tiếp chật vật giành vé trụ hạng tại V-league, đội bóng thành phố mang tên Bác đã thi đấu cực kì ấn tượng ở mùa bóng 2019, trở thành đối trọng số 1 của Hà Nội trong cuộc đua vô địch.

    Bí quyết thành công của TP.HCM nằm ở sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp. Việc thuyết phục HLV Chung Hae Seong dẫn dắt đội bóng kèm theo những bản hợp đồng chất lượng đã giúp TP.HCM “lột xác” ngoạn mục về chuyên môn.

    Trong đó, Công Phượng chắc chắn là cái tên được kỳ vọng nhất. 2 bàn thắng trong 2 trận đấu liên tiếp tại đấu trường AFC Cup, tiền đạo người Nghệ An cho thấy mình hòa nhập nhanh đến thế nào tại đội bóng mới.

    [​IMG]
    Công Phượng nỗ lực luyện tập chuẩn bị cho trận Siêu cúp
    Đó là lý do vì sao tiền vệ Quang Hải lại tỏ ra thận trọng khi nói về cuộc đối đầu này: “CLB TP.HCM là một đội bóng đồng đều với nhiều cầu thủ chất lượng. Bên cạnh đó, họ cũng bổ sung những tân binh chất lượng như Công Phượng, Huy Toàn,…”

    Tuy nhiên, với đội hình gồm nhiều tuyển thủ quốc gia, Hà Nội có lợi thế trong việc hiểu rõ lối chơi của Công Phượng: “Tôi nghĩ rằng với sự xuất hiện của Công Phượng, hàng công của CLB TPHCM sẽ trở nên rất mạnh. Tuy vậy, CLB Hà Nội vẫn sẽ tìm ra cách để hạn chế tối đa sự nguy hiểm mà Công Phượng mang lại”.
    Bên cạnh sức nóng mà 2 CLB hàng đầu Việt Nam mang lại, trận Siêu cúp năm nay còn thu hút sự quan tâm của dư luận do những vấn đề liên quan đến dịch Covid-19. Theo như thông báo trước đó, chỉ có 100 khán giả được phép vào sân theo dõi trận Siêu cúp vì lý do an toàn. Hà Nội – TP.HCM là trận đấu được mong chờ nhất thời điểm hiện tại Trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra vào 16h30 ngày 1/3 trên SVĐ Thống Nhất. Sông Lam Nghệ An đang là CLB có số lần vô địch nhiều nhất với 5 lần đăng quang. Trong khi đó, Hà Nội cũng sở hữu 2 chức vô địch vào các năm 2010 và 2018.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!