laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Sadio Mane xác lập cột mốc đáng nể

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 18/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 198

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bàn thắng vào lưới Norwich của Mane không chỉ giúp Liverpool giành chiến thắng mà còn giúp anh lập nên cột mốc đáng nhớ tại Anh quốc.

    Xem thêm: Keo Euro 2020

    Liverpool đã có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Norwich tại vòng 26 Ngoại hạng Anh sau khi kết thúc đợt nghỉ Đông giữa mùa giải và chuẩn bị đại chiến Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Ở trận đấu này, Sadio Mane vừa trở lại sau chấn thương nên chưa thể ra sân ngay từ đầu.


    Ngôi sao người Senegal chỉ vào sân trong hiệp hai tại Carrow Road với tinh thần làm quen sân cỏ trở lại trước thềm trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

    Vào sân ở phút 60, Mane không mất nhiều thời gian để làm nên khác biệt. Chỉ 18 phút sau khi vào sân, cầu thủ người Senegal đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool nối dài mạch chiến thắng ở mùa giải này. Đó là một pha bóng mà Mane tranh chấp tốt và vô-lê bằng chân trái cực kỳ bình tĩnh để đánh bại Tim Krul.

    [​IMG]Bàn thắng quý giá của Sadio Mane giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trên sân Norwich
    Nhờ có pha lập công phá thế bế tắc này của Mane mà Liverpool đã giành được chiến thắng thứ 25 sau 26 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Bàn thắng đó cũng xác lập một cột mốc ấn tượng của cầu thủ người Senegal. Cụ thể, đó là bàn thắng thứ 100 của Mane cho các đội bóng Anh tính trên mọi đấu trường (75 bàn cho Liverpool và 25 bàn cho Southampton).

    Mane đã được Southampton chiêu mộ vào mùa hè năm 2014. Anh là một bản hợp đồng thành công của đội chủ sân St. Mary’s khi từng thiết lập kỷ lục ghi hat-trick Premier League. Tổng cộng, Mane ghi được 25 bàn cho The Saints trong 2 mùa giải thi đấu ở đây.

    Sau đó Mane được Liverpool chiêu mộ và tiếp tục đà thăng tiến mạnh mẽ của mình tại Anfield với sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp. Sau 155 lần ra sân cho Liverpool, Mane đã ghi được 75 bàn thắng.

    Phong độ cao của Sadio Mane trong màu áo The Kop đã giúp giúp đoàn quân của Klopp vô địch rất nhiều giải đấu ở mùa giải vừa qua như Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Danh hiệu Premier League cũng đang đến rất gần khi Liverpool tạo ra được khoảng cách 25 điểm ở ngôi đầu bảng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!