laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Thầy Park tiết lộ công việc sau khi nghỉ làm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 12/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 197

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HLV Park Hang Seo đã tiết lộ công việc mong muốn sau khi nghỉ làm huấn luyện viên đội tuyển quốc gia hay CLB. Theo đó chiến lược gia người Hàn Quốc mong muốn góp sức vào công tác phát triển bóng đá trẻ Việt Nam.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-carazo-vs-brumas-jinotega-11-05-nicaragua-torneo-carlos-ulloa

    Vào tháng 11 năm ngoái, HLV Park Hang-seo đã ký hợp đồng mới có thời hạn ba năm với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trong hơn hai năm cầm quân ở các đội U23 và đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam lột xác, lấy lại niềm tin vốn sứt mẻ nghiêm trọng nơi người hâm mộ vì chuỗi thành tích nghèo nàn dưới thời các vị tiền nhiệm. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm của HLV Park với bóng đá Việt Nam cũng đập tan tin đồn trước đó về việc ông sẽ trở về Hàn Quốc làm việc. Bản thân nhà cầm quân Hàn Quốc cũng khẳng định ông rất hạnh phúc khi ở Việt Nam, và yếu tố lương bổng không phải là ưu tiên trên bàn đàm phán mà là tầm nhìn và tham vọng.

    [​IMG]

    Không chỉ trở thành HLV của tuyển Việt Nam, ông Park còn đang ấp ủ mong muốn tham gia phát triển bóng đá trẻ tại chính nơi đây. Cụ thể chia trong một chương trình truyền hình về dự định trong tương lai, HLV Park tiết lộ: “Việt Nam là đất nước đã mang lại cơ hội, vinh quang cho tôi. Tôi cũng chưa biết rằng khi không còn làm HLV nữa, tôi sẽ sống ở đâu.” “Tuy nhiên khi kết thúc cuộc đời HLV, tôi có một ước mong là sẽ tham gia phát triển bóng đá trẻ cho Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ giúp ích được việc phát triển bóng đá trẻ ở giai đoạn cuối sự nghiệp HLV của mình. Đó cũng là nguyện vọng cuối với nghiệp bóng đá mà tôi theo đuổi suốt bấy lâu nay” HLV Park muốn tham gia vào công tác phát triển BĐVN sau khi nghỉ làm HLV Những ngày gần đây có thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ trở thành GĐKT thay ông Jurgen Gede - người rời vị trí này sau 4 năm gắn bó. Bên cạnh những công tác huấn luyện tại ĐT Việt Nam, thầy Park cũng rất am hiểu những vấn đề của bóng đá Việt Nam đặc biệt là những vấn đề trong công tác đào tạo trẻ tại V-League. HLV Park cũng đã rất nhiều lần phàn nàn về cách sử dụng những cầu thủ nội tại V-League, nhưng dưới chức vụ HLV trưởng, ông chỉ có thể góp ý một phần và không thể tác động trực tiếp đến kế hoạch xây dựng lứa cầu thủ cho tương lai.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!