laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Vòng loại World Cup 2022: Khó lường cục diện bảng G

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 3/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù rằng ĐTQG Việt Nam đang xếp ở một trong hai vị trí dẫn đầu nhưng cục diện của bảng đấu này đang vô cùng khó đoán bởi lẽ trình độ của các đội bóng đang là tương đương nhau, không có đội nào quá vượt trội.


    Bảng G, vòng loại World Cup 2022 đang diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn khi các đội bóng đang liên tục bám đuổi nhau một cách quyết liệt cũng như đã có những bất ngờ thú vị đã xảy ra. Nếu như chiến thắng của ĐTQG Việt Nam trước Indonesia là điều được dự báo từ trước thì việc UAE gục ngã trước người Thái thực sự là một bất ngờ thú vị.

    Với kết quả hiện tại, ĐTQG Thái Lan đang tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận đấu. Thầy trò HLV Park Hang-seo cũng giành được 7 điểm sau 3 trận nhưng tạm thời phải xếp ở vị trí thứ hai vì thua Thái Lan hiệu số bàn thắng bại.

    Ứng cử viên cho tấm vé đi tiếp là UAE sau trận thua bất ngờ trước Thái Lan đã tụt xuống vị trí thứ 3. Hai vị trí cuối bảng lần lượt thuộc về Malaysia với 1 chiến thắng và hai trận thua. Đứng chót bảng và cũng gần như bị loại chính là Indonesia với 4 trận toàn thua.

    [​IMG]

    Chứng kiến bàn trình diễn của ĐTQG Việt Nam, NHM Bóng đá nước nhà có niềm tin rất lớn vào việc chúng ta sẽ tạo nên cột mốc mới khi giành vé tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Tuy nhiên, với những gì đã diễn ra sau những trận đấu đã qua, chúng ta có thể nhận định rằng bảng G là bảng đấu vô cùng khó lường.

    Bởi lẽ, ngoại trừ Indonesia tỏ ra quá yếu ớt, bốn đội bóng còn lại là UAE, Thái Lan, Việt Nam và Malaysia đều có trình độ tường đương nhau. Không có đội bóng nào quá nổi trội để chắc suất có một tấm vé vào vòng loại cuối cùng. Có thể thấy, UAE là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng đã bất ngờ để thua Thái Lan với tỷ số 1-2 còn Việt Nam, Thái Lan và Malaysia đều đã có được những chiến thắng cực kỳ quan trọng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!