laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn 6 mẫu loa Bluetooth nghe nhạc vàng hay dành cho bạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhien, 16/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    thuhien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang tìm mua loa bluetooth hay để nghe nhạc vàng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo ngay 6 loa bluetooth giá rẻ nghe nhạc vàng mà chúng tôi tổng hợp sau để có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình nhé.

    >>> Tham khảo thêm sản phẩm công nghệ mới: Bảng vẽ Wacom

    [​IMG]


    Bose Home Speaker 300


    Bose Home Speaker 300 được thiết kế khá bắt mắt với hình trụ đứng với chất liệu nhôm ở nửa dưới và nhựa ở nửa trên. Loa mang một vẻ ngoài nhỏ nhắn hơn, đơn giản hơn nhưng vẫn không kém phần công nghệ và mạnh mẽ.

    Chiếc loa Bose này có hệ thống nút bấm được bố trí ngay trên đỉnh loa, bạn có thể thao tác tăng giảm âm thanh, tạm dừng, tiếp tục bài hát, các nút kết nối bluetooth, aux. Bạn cũng có thể truy cập trợ lý ảo Amazon Alexa và Google Assistant được tích hợp sẵn để ra lệnh hoặc hỏi thông tin trực tiếp từ loa. Ngoài ra, loa còn có khả năng nhận giọng nói vượt trội bởi nó được trang bị hệ thống microphone chất lượng cao được thiết kế riêng giống với các cặp tai nghe cao cấp, nên nó vẫn sẽ nghe thấy lệnh của bạn dù âm nhạc có to đến mức nào.


    [​IMG]

    Klipsch The One II

    Klipsch The One II là một chiếc loa tương đối nhỏ gọn nhưng bên trong sử dụng đến một cặp driver full-range 57mm và một chiếc woofer 114mm cho một dải trầm đầy chắc chắn.


    [​IMG]


    Chiếc loa Klipsch này sử dụng chất liệu gỗ cao cấp với những đường nét vuông vức đậm chất Mỹ và một cụm điều khiển bằng các nút bật, núm kim loại. Không chỉ đơn thuần là 1 chiếc loa, Klipsch The One II còn tựa như món đồ thủ công mỹ nghệ cao cấp, vốn chỉ được trưng bày trong không gian sống của giới quý tộc thượng lưu nhiều thập kỷ trước. Gợi cảm giác cổ xưa hoài niệm


    The One II mang lại màn trình diễn sống động với dải trầm tròn trịa, chắc chắn và trung cao mộc mạc, dịu dàng, đúng phong cách xưa nay của Klipsch. Những bản nhạc bolero, nhạc trữ tình là những thể loại phù hợp với chiếc loa này.

    Klipsch The Three

    Klipsch The Three là chiếc loa Bluetooth với nhiều tính năng, kết nối đa dạng đem lại sự hứng khởi cho người sử dụng. Với kiểu thiết kế truyền thống mang dáng dấp những vật dụng ở thập niên 50 của thế kỷ trước, The Three trông giống như chiếc hộp đựng vật quí hiếm trong gia đình. Nó vừa cổ xưa vừa sang trọng nhờ các chi tiết bằng đồng sáng ánh lên trên loa.


    [​IMG]


    The Three mang đến những màn trình diễn sống động với âm thanh chi tiết và được tái tạo khá rõ nét, dải trầm tròn trịa, chắc chắn và trung cao mộc mạc, dịu dàng, đúng phong cách xưa nay của Klipsch.Với các thể nhạc Jazz, Vocal, Hòa tấu, nhạc trữ tình Việt Nam, nhạc Pop truyền thống hay New-age là những thể loại Klipsch The Three chơi rất ấn tượng nhờ khả năng kiểm soát dải trầm và độ động hiệu quả.


    Bose Soundlink Revolve Plus


    Bose Revolve Plus là sản phẩm mở rộng của Bose Soundlink Revolve với công suất lớn hơn và dung lượng pin cũng lâu hơn. Điểm chung của dòng loa Soundlink Revolve là thiết kế để phát ra âm thanh 360 độ, cho chất lượng đồng đều ở mọi vị trí đặt loa.

    Với loa Bose Revolve Plus thiết kế phần thân loa đồng đều, hệ thống điều khiển nằm ở phía trên thân loa và có thêm phần tay xách mang dáng vẻ thời trang và tiện lợi khi di chuyển.


    [​IMG]


    Bose Soundlink Revolve


    Bose Soundlink Revolve được thiết kế với âm thanh 360 độ cho chất lượng đồng đều ở mọi vị trí đặt loa mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh cho người nghe. Loa nghe nhạc bluetooth cho phạm vi kết nối ấn tượng lên đến 10m.

    Với công suất của loa lên đến 20W với cấu tạo gồm thùng loa nhỏ gọn tích hợp nhiều công nghệ, củ loa hiệu suất cực cao, bộ tản âm đôi thụ động, bộ chuyển hướng âm thanh đa hướng, chiếc loa cung cấp âm thanh lớn, chân thực nhất.


    [​IMG]


    Đây là chiếc loa Bose được thiết kế dành riêng cho dòng nhạc vàng nhẹ nhàng, sâu lắng, người nghe có thể cảm nhận được từng âm trầm rõ nét, tạo cảm giác bạn đang đắm mình vào trong từng giai điệu của buổi hòa nhạc.


    Bose Soundlink mini II

    Soundlink Mini II với thời lượng pin lên đến 10 tiếng tiếp tục làm chao đảo giới mộ điệu. Thiết kế đột phá mới của Bose giúp người dùng tận hưởng âm thanh trung thực, đầy đặn chỉ từ một chiếc loa nhỏ gọn trong lòng bàn tay.


    [​IMG]


    Bộ tản âm thụ động được đặt chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn. Hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm được làm từ Neodumium giúp tái tạo âm thanh mid-treble tuyệt hảo. Bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp duy trì độ chính xác của các tần số, giúp âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức âm lượng nào hay thể loại nhạc nào.


    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/top-6-loa-bluetooth-gia-re-nghe-nhac-vang-hay.html
     
Chủ đề tương tự: vấn mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tham khảo các mẫu Máy lạnh tủ đứng văn phòng đáng sử dụng nhất. 13/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đa dạng mẫu Máy lạnh tủ đứng Daikin dành cho văn phòng hiện nay 6/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lựa chọn ván ghép gỗ tràm đa dạng màu sắc 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chủ nhà mệnh gì chọn bát hương màu vàng thờ cúng? 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xe thu gom rác 660 lít màu vàng 19/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!