laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn các sản phẩm giữ hạnh phúc gia đình chất lượng nhất quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 144

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài ra, thủ dâm đúng cách còn giúp nam giới luyện tập khả năng cương cứng và duy trì độ cứng trong suốt cuộc mây mưa. Tuy nhiên cần tránh lạm dụng biện pháp này. Thủ dâm quá mức có thể khiến nam giới chán ghét hoạt động quan hệ thông thường và dễ mắc các bệnh nam khoa như di tinh, mộng tinh, yếu sinh lý,…
    Ngoài ra nam giới cũng có thể yêu cầu bạn tình chủ động thay đổi một số tư thế mới lạ để tăng hứng thú trong cuộc yêu, kéo dài thời gian quan hệ và giúp cả hai dễ dàng đạt được cực khoái.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại thuốc mê tphcm

    Đầu dương vật chứa nhiều dây thần kinh cảm giác, có chức năng cảm thụ và dẫn truyền tín hiệu về hệ thần kinh trung ương. Khi nam giới đạt được cực khoái và chuẩn bị xuất tinh, nên véo nhẹ vào đầu dương vật để ngăn cản tín hiệu, dừng hành động phóng tinh và kéo dài thêm thời gian “ân ái”.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://thuockichducchinhhang.com/thuoc-thoi-mien-dang-bot-scopolamine-hydrobromide-0971777706

    Đây là biện pháp dễ thực hiện và tương đối hiệu quả. Tuy nhiên sau khi véo, nhiều nam giới gặp phải tình trạng “xìu” hoặc mất hứng thú tình dục.
    Thủ dâm trước khi “ân ái” là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ được khá nhiều nam giới áp dụng. Biện pháp này giúp làm giảm mức độ nhạy cảm của dương vật, hạn chế tình trạng phóng tinh ngay sau khi thâm nhập và hỗ trợ kéo dài thời gian “yêu”.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://thuockichducchinhhang.com/thuoc-me-dang-bot-ketamine-hcl-cuc-manh-0971777706


    Khi yêu, nam giới thường có hành động cuồng nhiệt và khá mạnh bạo để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên điều này có thể khiến nam giới dễ mất sức, dương vật trở nên nhạy cảm và xuất tinh chỉ trong một thời gian ngắn sau khi thâm nhập.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!