laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn cách chọn vào trường học thích hợp chất lượng ở quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 27/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tùy vào năng lực của mình, thí sinh có thể lựa chọn ngành và trường có điểm chuẩn phù hợp. Điểm chuẩn của một trường đại học thường do nhiều yếu tố ảnh hưởng, không chỉ là danh tiếng của trường mà còn là độ “hot” của ngành học, môi trường đào tạo, số lượng thí sinh đăng ký nguyện vọng vào trường đó... Hiện tại, một số trường đại học uy tín với chất lượng đào tạo tốt nhưng điểm chuẩn không quá cao là những gợi ý đáng cân nhắc.
    Chỉ còn một tuần nữa học sinh lớp 12 sẽ làm thủ tục đăng ký dự thi THPT quốc gia và xét tuyển đại học. Ngay từ bây giờ, thí sinh cần quyết định nguyện vọng đăng ký sao cho phù hợp.
    Dưới đây là một số tiêu chí các sĩ tử nên cân nhắc để đăng ký nguyện vọng chính xác.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/nhieu-truong-dai-hoc-top-dau-co-luong-thi-sinh-dang-ky-tang-manh/
    Quy chế cho phép thí sinh đăng ký không giới hạn số lượng nguyện vọng nhưng sẽ xét trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên. Như vậy, một thí sinh đăng ký 3 nguyện vọng vào 3 ngành khác nhau, nếu điểm thi cao hơn điểm chuẩn của cả 3 ngành thì vẫn chỉ được xét trúng tuyển ngành đăng ký ở nguyện vọng I.
    Chính vì vậy, thí sinh nên cân nhắc để chọn trường, chọn ngành cho phù hợp, đặc biệt với nguyện vọng đầu tiên, tránh trường hợp đăng ký quá nhiều nguyện vọng nhưng vẫn không hiệu quả.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/tuyen-sinh-dai-hoc-2019-nhung-hoc-sinh-khong-xet-tuyen-se-di-dau/
    Những thí sinh đã xác định được ngành học yêu thích cần lưu ý chọn những trường đại học phù hợp bằng cách tham khảo mức điểm chuẩn của trường trong 2-3 năm liên tiếp gần nhất. Hiện nay, một ngành học thường có nhiều trường cùng đào tạo (với chương trình khung do Bộ GD&ĐT quy định, giống nhau khoảng 70%). Đây cũng là lợi thế thí sinh cần tận dụng để tăng tối đa cơ hội trúng tuyển vào đại học ở ngành yêu thích ngay từ đợt xét tuyển đầu tiên.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/hoc-sinh-chay-dua-vao-nganh-viec-nhe-luong-cao/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!