laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn cách kết hợp sử dụng mỹ phẩm hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 17/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như phái đẹp đã biết, mỹ phẩm làm trắng da nổi bật tại Iaso chinh là bộ 3 dưỡng trắng Nước Hoa Hồng White Science Ex Toner – Tinh Chất Iaso White Science Ex Serum – Kem dưỡng da White Science Ex Cream. Bộ ba này chứa dưỡng chất cho da hoàn toàn từ thiên nhiên giúp da phục hồi- tái tạo và bảo vệ da tối đa, cho chị em phái đẹp làn da trắng hồng, khỏe mạnh và không hề có dấu hiệu lão hóa.

    Chính vì thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, rất lành tính và thân thiện với da, đồng thời tác động dưỡng da khỏe mạnh, nên mỹ phẩm làm trắng da Iaso dễ dàng kết hợp với mỹ phẩm khác cùng thương hiệu mà không lo giảm đi hiệu quả của mỹ phẩm Iaso đấy.

    Chị em có thể tham khảo cách kết hợp thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc của Iaso

    Kết hợp mỹ phẩm làm trắng da với mỹ phẩm chuyên dụng cho da mụn dầu: phái đẹp có thể kết hợp điều trị da mụn dầu cùng sản phẩm chuyên dụng như Sữa Rửa Mặt Aroma Clear Cleansing Foam, Gel Tẩy Tế Bào Sừng White Peeling Gel, Nước Hoa Hồng Giúp Kiểm Soát Dầu Purifying Toner , Sữa Dưỡng Giúp Kiểm Soát Dầu Purifying Emulsion … để giảm vấn đề mụn dầu trên da trước khi dưỡng trắng hiệu quả.

    Bộ sản phẩm IASO dành cho da dầu

    [​IMG]


    Kết hợp mỹ phẩm làm trắng da với mỹ phẩm chuyên dụng cho da khô: Nước Hoa Hồng Giàu Độ Ẩm Hydro Toner – Intensive, Kem Dưỡng Da Giàu Độ Ẩm Hydro Cream-Intensive…để khắc phục tình trạng da khô trước khi dương trắng da với bộ 3 Iaso.

    Bộ sản phẩm IASO dành cho da khô

    [​IMG]


    Kết hợp mỹ phẩm làm trắng da với mỹ phẩm chuyên dụng cho da nhạy cảm: Tinh Chất Tăng Cường Độ Ẩm Extra Hydro Serum, Kem Tẩy Trang. Aroma Clear Cleansing Cream, Sữa Chống Nắng Spf42,… khắc phục tình trạng da nhạy cảm trước khi sử dụng bộ 3 mỹ phẩm dưỡng trắng da.

    Bộ sản phẩm IASO dành cho da nhạy cảm

    [​IMG]


    Thật là nhiều sự kết hợp mỹ phẩm lý tưởng để da phái đẹp không còn hư tổn, vừa có thể khắc phục được các vấn đề trên da, vừa có làn da trắng hồng, tươi trẻ với thời gian được rút ngắn tiện lợi. Phái đẹp đang gặp vấn đề trên da và đồng thời muốn kết hợp dưỡng da trắng sáng khỏe đẹp cùng Iaso?

    Ngần ngại gì mà không liên hệ ngay để được tư vấn viên tại Iaso tư vấn một cách cụ thể và nhanh nhất cho bạn nhỉ…ngoài ra, để biết thêm thông tin và cách làm đại lý mỹ phẩm xin liên hệ số điện thoại 0901 554 788;
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!