laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ marketing chất lượng nhất quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 23/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cái người ta luôn cần là sự mới mẻ. Đừng bao giờ chỉ mang một “thứ” gì đó vào phần mở đầu. Hãy cho nó một cái tên và chắc chắn rằng bạn đang có gì và muốn viết về cái gì. Bạn có thể đưa ra một lý do, quy tắc, fun facts, bài học, ý tưởng, bật mí bí mật, tricks hoặc típ miễn là độc và lạ là 2 tiêu chí sống còn.
    Trong thế giới đầy chữ, mỗi bài viết chỉ như một hạt cát trong sa mạc. Là một hạt cát thì dễ nhưng để lấp lánh đúng chỗ, đúng thời điểm và cho đúng người nhìn thì không hề đơn giản. Dù bạn có đầu tư nội dung cầu kỳ và hay ho đến mức nào nhưng không thu hút được người đọc thì cũng vô ích.

    Xem thêm các bài viết về dịch vụ của chúng tôi tại dịch vụ seo
    Nếu bạn chăm chỉ lượn lờ các website hay blog, dễ dàng nhận ra rằng rất nhiều copywriter sử dụng số trong phần mở đầu. Lý do đơn giản vì nó tạo hiệu ứng thu hút hiệu quả.
    Hãy thử một test nho nhỏ: Đi đến các hiệu sách hay đơn giản là xem các tờ rơi, quảng cáo ở các trung tâm thương mại. Ngay trên những trang đầu đề, rất nhiều trong “đám này” sử dụng số như một cách hiệu quả đế bắt đầu.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ của chúng tôi tại dịch vụ seo hà nội
    Không có một lý thuyết hay quy luật sử dụng số nào để đạt hiệu quả nhất nhưng thường thì người đọc chỉ nhớ 3 đến 5 điểm nhấn. Vì vậy đôi khi những con số gây ám ảnh như 13 hay 4 lại thu hút được sự chú ý.
    Người đọc không cần thêm một sự chung chung nữa giữa hằng hà sa số các bài viết một màu và cũ.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ của chúng tôi tại dịch vụ seo hcm
    Một gợi ý nho nhỏ là: Hãy nhìn vấn đề dưới nhiều góc độ, xoay đủ hướng, nhìn mọi góc để tạo ra những liên kết mới và “có não”. Có thể sẽ mất nhiều thời gian để nghĩ ra một ý tưởng hay ho nhưng không sao hết. Bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn nếu phải viết lại tất cả đấy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!