laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn chọn mua Ví da nam cá sấu rẻ và chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tư vấn chọn mua Ví da nam cá sấu giá rẻ chất để sản phẩm được bền
    Được biết đến là một món hàng xa xỉ phẩm, Ví da cá sấu những món đồ thời trang làm từ da cá sấu thường rất đắt đỏ. Nếu muốn sở hữu một chiếc ví da cá sấu chất lượng, đúng giá thị trường thì khách hàng phải bỏ ra hơn triệu đồng để sở hữu những chiếc ví ưa thích. Tuy nhiên, tại sao chúng tôi lại có thể cung cấp
    Công đoạn để cho ra một chiếc ví da cá sấu, (ví da bò) xịn bao gồm nhiều giai đoạn, bắt đầu từ việc thu mua da cá sấu, thuê nhân công để xử lí da cá sấu không bị phân hủy, thuê nhân công để gia công da vào túi, cuối cùng là vận chuyển. Ví thế mà giá ví da cá sấu xịn không hề rẻ.'
    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều về các loại ví da cá sấu thật nhưng giá chỉ 500,000 đến 600,000 đồng . Điều này là vô lý ! Các bạn đừng vì con số rẻ – thật đánh lừa mà mua sự tức giận cho mình. Chất lượng da thật và da giả khác nhau rất nhiều.
    Dưới dây là một vài lưu ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm bằng da cá sấu thật như , thắt lưng da cá sấu, mong rằng sẽ giúp các bạn có được sản phẩm bền đẹp lâu hơn.
    Dùng xira cùng màu hoặc xira không màu để đánh bóng và làm mới sản phẩm.Cần chú ý màu xi phải phù hợp với màu da, và cẩn thận kẻo chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên như ban that lung da trau doc.
    [​IMG]
    Cất giữ Vi da nam gia re lâu ngày:
    Một món đồ da, khi cất giữ lâu ngày không dùng đến, bạn nên cất ở nơi khô, thoáng, mát. Không để đồ da vào túi, hộp quá kín. Nơi cất đồ da bạn nên để thêm một ít hạt hút ẩm. Khi cất giày, bốt, túi da lâu ngày, bạn nên nhồi giấy báo vào bên trong, vừa có tác dụng hút ẩm, vừa giữ nguyên hình dáng giúp chúng không bị gãy, nứt bề mặt. Chú ý là mấy đồ này rất lạ miệng với bọn chuột, gián nên các bạn cất cẩn thận nhé kẻo đến lúc mở ra lại mất vài góc thì buồn lắm…..!
     

: tag

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!